Nghi án con trai tâm thần sát hại mẹ trong đêm

Chủ Nhật, 10/05/2015, 10:38
Sáng ngày 10/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tiến hành thủ tục để đưa đối tượng Nguyễn Văn Thương (33 tuổi, trú tại xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk) đi giam định tâm thần để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án đau lòng này không ai khác chính là bà Đặng Thị Cúc (78 tuổi), mẹ đẻ của Thương.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, Thương là người có tiền sử bệnh tâm thần, đã có vợ và 2 con nhỏ. Trong thời gian chung sống với nhau, Thương thường vô cớ đánh đập vợ con. Vì không chịu nổi những trận đòn roi “vô cớ” của chồng, vợ Thương đã đưa 2 con nhỏ về nhà mẹ ruột sinh sống.

Người nhà và hàng xóm đang tổ chức đám tang cho nạn nhân.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 20h30 tối 8/5, hàng xóm ở gần nhà bà Cúc nghe tiếng kêu cứu thất thanh của bà rồi im bặt. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người liền chạy sang thì thấy trong nhà tắt điện. Qua ánh đèn thờ, mọi người phát hiện Thương đang đứng giữa nhà, trên tay cầm một cây xà beng.

Khi vừa nghe tiếng động bên ngoài, Thương liền cầm xà beng lao ra thì bị mọi người khống chế, bắt giữ. Khi điện trong nhà vừa được bật lên, mọi người hốt hoảng phát hiện bà Cúc nằm bất động trên giường với nhiều vết thương bê bết máu.

Ngay sau đó, bà Cúc được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Pắk nhưng do vết thương quá nặng, bà Cúc được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, đến khoảng 2h sáng 9/5 thì không qua khỏi.

Văn Thành
.
.
.