Nhóm côn đồ dùng mã tấu chặt phá xe của dân phòng

Thứ Sáu, 27/09/2019, 08:01
Đến tối ngày 26-9 Công an TP Biên Hòa tỉnh Đồng Nai đã bắt được 3 đối tượng trong nhóm thanh niên hàng chục đối tượng dùng dao và má tấu càn quấy giữa đường phố để điều tra xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng...


Theo điều tra, xác minh ban đầu, vào khoảng 0h20 ngày 26-9, hơn 20 đối tượng đi trên 10 xe máy mang theo mã tấu và dao tự chế vừa đi vừa la hét, vung dao làm náo loạn đoạn đường Đặng Văn Trơn và Đỗ Văn Thi ở TP Biên Hòa (Đồng Nai). 

Nơi xảy ra vụ việc.

Lúc này Công an và dân phòng phường Hiệp Hòa đang tuần tra phát hiện sự việc nên đã đuổi theo để ngăn chặn hành vi gây rối của các đối tượng. Tuy nhiên khi đến dốc cầu Hiệp Hòa, các đối tượng đã quay đầu xe, tạo xe thành vòng tròn giữa ngã tư khiến một số dân phòng địa phương điều khiển xe máy bị té xuống đường. 

Sau đó một số đối tượng quá khích đã dùng dao tự chế chặt phá xe máy của dân phòng rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát. 

Vụ việc không gây thương vong cho lực lượng tuần tra. Ngay sau khi vụ việc được báo cho Công an TP Biên Hòa, đơn vị này đã huy động hàng chục can bộ chiến sĩ chia thành nhiều tổ truy tìm theo nhiều tuyến đường gần khu vực xảy ra vụ việc để truy bắt các đối tượng. 

Đến chiều tối cùng ngày Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa đã bắt được 3 đối tượng ngụ tại địa phương, thu giữ nhiều dao tự chế dài trên 1m. 



Ngọc Sơn
.
.
.