Ném dép trúng đầu bạn, ngư phủ bị đâm 4 nhát

Thứ Năm, 12/06/2014, 00:59
Chiều 11/6, Công an huyện Kiên Hải (tỉnh Kiên Giang) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Thắng (39 tuổi, ngụ khu phố Dãy Óc, phường Vĩnh Hiệp, TP Rạch Giá) để làm rõ về hành vi đâm người.

Kết quả xác minh ban đầu, Thắng và Danh Hoàng (28 tuổi, tạm trú xã An Sơn, huyện Kiên Hải) cùng là ngư phủ làm chung trên tàu đánh bắt hải sản biển số KG 920.64. Sáng cùng ngày, Hoàng và Thắng có đùa giỡn với nhau. Đến khoảng 10h cùng ngày, Thắng đang nằm ngủ trên võng thì bị Hoàng ném chiếc dép trúng vào đầu.

Tức giận, Thắng lấy con dao thái đâm liên tiếp vào người Hoàng. Sự việc diễn ra quá nhanh, nên các ngư phủ trên tàu không ai kịp can ngăn. Sau đó, các ngư phủ đã đưa Hoàng vào Trạm y tế An Sơn cấp cứu.

Y sĩ Danh Hùng, Trạm Y tế xã An Sơn cho biết, nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị dao đâm nhiều nhát vào phần thân giữa và mất nhiều máu. Đội ngũ y sĩ trực Trạm Y tế đã sơ cứu, băng bó vết thương và chuyển nạn nhân xuống tàu khách Ngọc Thành để chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang.

Đến khoảng 12h30' cùng ngày, lực lượng Công an xã An Sơn đã phối hợp với Công an huyện Kiên Hải đã “bắt nóng” đối với Nguyễn Văn Thắng, để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc

Văn Vĩnh - CTV
.
.
.