Nam sinh viên tử vong với con dao cắm trên ngực có dấu hiệu tự tử

Thứ Sáu, 24/07/2020, 21:58
Trước những thông tin về nam sinh viên bị đối tượng lạ đâm 2 lần cách nhau hơn 1 tháng, Công an quận 9 đã vào cuộc điều tra, bước đầu xác định nam sinh viên trên tự đâm mình dẫn đến tử vong...

Ngày 24/7, Cơ quan điều tra, Công an TP Hồ Chí Minh thông tin vụ nam sinh viên Tr.B.K (SN 1998, quê Đắk Lắk) tử vong với con dao Thái Lan còn cắm trên ngực trước cổng sau một trường mầm non trên đường D2, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, được phát hiện chiều 23/7. Theo đó nam thanh niên tử vong là do tự đâm, nạn nhân có dấu hiệu trầm cảm.

K được phát hiện tử vong với con dao trên ngực

Trước đó khoảng 14h45’ ngày 23/7, người dân nhìn thấy K điều khiển xe máy trên đường D2, đến cổng sau trường mầm non T.H, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9 thì dựng xe trên vỉa hè. Một lúc sau người dân phát hiện K gục xuống, trên ngực còn cắm con dao Thái Lan nên báo với Công an Quận 9.

Công an Quận 9 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Quá trình kiểm tra tài sản của K mang theo trong người gồm tiền mặt, thẻ ATM, ĐTDĐ không bị mất. Trên cán dao là của K, không có dấu vân tay lạ.

Cơ quan điều tra bước đầu xác định được nguyên nhân

Tại hiện trường một số nhân chứng cho biết, K hiện đang là sinh viên năm 4, trường Đại học GTVT TP Hồ Chí Minh. Trước đó hơn 40 ngày, những người sống trọ gần nơi K phát hiện K bị đâm nằm giục trên ghế đá nên đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. K giữ được tính mạng nhưng tinh thần u uất. Từ thông tin K bị người lạ mặt đâm, Công an quận 9 vào cuộc điều tra và xác định, thời điểm K bị thương là do tự đâm.

Một thông tin khác đáng chú ý từ chị T.T.T (SN 2000, thường trú quận Thủ Đức). Chị T cho hay, sau lần đâu K tự đâm vào người, mẹ của K đã gọi điện nhờ chị T để mắt đến K để tránh việc K làm chuyện dại dột. Tuy nhiên, hôm 23/7, K nói đi thăm khám ở bệnh viện nhưng lại đến khu vực này tự tử.

Anh Thư
.
.
.