Nam sinh viên đổ xăng đốt phòng trọ của người yêu cũ

Thứ Ba, 25/08/2015, 08:45
Không được mở cửa đón tiếp do đã chia tay, Tú đã đổ xăng đốt phòng trọ của người yêu cũ dù biết bên trong đang có người.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Sơn Tây (TP Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Anh Tú, 24 tuổi, ở Yên Trung, Thạch Thất, Hà Nội để điều tra về hành vi giết người. Bước đầu cơ quan điều tra xác định, Tú là đối tượng đã đổ xăng đốt phòng trọ của người yêu cũ dù biết bên trong đang có người.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, rạng sáng 18/8, Nguyễn Anh Tú rủ 2 người bạn đến phòng trọ của chị Trần Thị Yến Hà, 21 tuổi, (người yêu cũ của Tú) ở xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây chơi, nhưng vì nghĩ hai người đã chia tay, không còn quan hệ yêu đương nữa nên chị Hà đã không mở cửa đón tiếp.

Khi thấy bạn gái cũ nhất quyết không ra mở cửa, Tú nghi ngờ chị Hà đang ở trong phòng cùng người yêu mới nên đã đổ xăng, đe dọa sẽ châm lửa đốt nếu chị Hà không chịu mở cửa phòng.

Nguyễn Anh Tú được dẫn giải tới cơ quan Công an.

Sau 3 lần đe dọa không có kết quả, Tú đã liều lĩnh phóng hỏa đốt phòng trọ của bạn gái cũ rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Do căn phòng chỉ có một cửa ra vào duy nhất, không có cửa phụ, nên chị Hà và một nữ sinh cùng quê đang ở trong phòng trọ đã bị ngạt khí. Ngọn lửa cũng làm cháy một số đồ dùng bên trong phòng như tủ, đệm…

Rất may khi sự việc xảy ra, một số người dân xung quanh đã phá cửa, đưa 2 nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu kịp thời. Đồng thời, chủ phòng trọ đã gọi điện cho Tú yêu cầu quay lại. Khi nam thanh niên này xuất hiện tại hiện trường đã bị người dân bắt giữ, đưa tới cơ quan Công an.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Sơn Tây đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ.

T. Minh
.
.
.