Một chiến sỹ Công an Bắc Giang hi sinh khi làm nhiệm vụ

Thứ Hai, 14/09/2020, 20:28
Khoảng 16h30 ngày 14/9, trong khi làm nhiệm vụ tại huyện Yên Dũng, Bắc Giang, đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, chiến sỹ nghĩa vụ công tác tại Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Bắc Giang đã hy sinh.


Thời điểm trên, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang về đấu tranh phòng chống tội phạm, đồng chí Nguyễn Văn Mạnh được phân công cùng với tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh) làm nhiệm vụ tại khu vực huyện Yên Dũng. 

Tại đây, tổ công tác phát hiện một ô tô có dấu hiệu vi phạm chở hàng không rõ nguồn gốc nên đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện. Lái xe giảm tốc độ phương tiện khi có hiệu lệnh dừng của  cảnh sát giao thông. 

Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, chiến sỹ nghĩa vụ công tác tại Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Bắc Giang

Tuy nhiên, khi cán bộ tổ công tác yêu cầu tài xế dừng phương tiện, xuống xe để làm việc thì đối tượng này không chấp hành mà bất ngờ tăng ga lao về phía trước và đâm vào chiến sĩ Nguyễn Văn Mạnh khiến anh tử vong.

Sau khi gây tai nạn, đối tượng tiếp tục điều khiển phương tiện bỏ chạy, đến khu vực đường gom xã Song Khê (TP Bắc Giang) thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Một đối tượng bị bắt giữ tại chỗ còn một đối tượng đã bỏ chạy. Sau đó, đối tượng bỏ chạy đã đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện Công an TP Bắc Giang đang tạm giữ hai đối tượng liên quan để điều tra, xử lý theo quy định. 

P. Thuỷ
.
.
.