Ca sĩ, chân dài bán dâm cho đại gia giá ngàn đô

Thứ Năm, 31/03/2016, 10:57
Là đạo diễn sân khấu và chuyên đào tạo người mẫu, diễn viên. Lợi dụng công việc tiếp xúc được với nhiều "chân dài", Lộc đã dụ dỗ những cô này đi bán dâm cho các "đại gia" có "nhu cầu" với mức 500 -1.000 USD/lượt.

Ngày 31-3, sau 2 ngày xét xử và nghị án, TAND TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt Lê Bảo Lộc (43 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang, là đạo diễn sân khấu) 4 năm tù về tội "Môi giới mại dâm".

Đây là đối tượng cầm đầu  đường dây bán dâm giá ngàn USD liên quan đến các người mẫu, diễn viên ở Sài Gòn.

Bị cáo Lộc. 

Liên quan đến vụ án, HĐXX còn tuyên phạt Lê Thị Bảo Trân (27 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang, trước khi bị bắt là nhân viên tiếp thị rượu tại một khách sạn 5 sao ở TP Hồ Chí Minh) 2 năm 6 tháng tù; Nguyễn Thị Hải Yến (26 tuổi, ca sĩ tự do với nghệ danh Châu Hải Yến) 2 năm tù; Đặng Thị Anh Đào (25 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang, sinh viên và hành nghề người mẫu tự do) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (24 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hòa) cùng bị phạt 1 năm 6 tháng tù cùng về tội danh trên.

Bị cáo Trân và Yến.

Theo cáo trạng, Lộc là đạo diễn sân khấu và chuyên đào tạo người mẫu, diễn viên. Lợi dụng công việc tiếp xúc được với nhiều người mẫu, ca sĩ "chân dài", Lộc đã dụ dỗ những cô này đi bán dâm cho các "đại gia" có "nhu cầu" để lấy tiền môi giới.

Trong số các "chân dài" được môi giới bán dâm có ca sĩ Châu Hải Yến. Giá bán dâm được Lộc đưa ra với mức 500-1.000 USD/lượt. Mỗi lần môi giới, Lộc thu lợi từ vài triệu đồng/ lượt.

Đào và Hiền sau phiên xử.

Cụ thể, Lộc đã giới thiệu cho Châu Hải Yến bán dâm 2 lần, hưởng lợi bất chính 8 triệu đồng.

Không chỉ giới thiệu cho các ca sĩ, người mẫu đi bán dâm, Lộc còn giới thiệu cho cháu ruột của mình là Lê Thị Bảo Trâm bán dâm cho khách với giá 500 USD và được trả công 4 triệu đồng.

Sau một thời gian hoạt động dưới sự điều hành của Lộc, các người đẹp thấy khoản tiền "cò" khá lớn nên tách ra làm ăn riêng, đồng thời giới thiệu cho bạn bè là những người mẫu nghiệp dư, sinh viên bán dâm để hưởng công môi giới.

Đến chiều ngày 7-4-2015, Công an TP Hồ Chí Minh đồng loạt kiểm tra các khách sạn trên địa bàn quận 1 và huyện Bình Chánh bắt quả tang 6 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, trong đó có Hải Yến.

 Mở rộng điều tra, cảnh sát tiếp tục bắt giữ Lê Bảo Lộc.

Quá trình điều tra và tại tòa, các người đẹp đều nhận tội. Riêng Lộc, ban đầu tại Cơ quan điều tra nhận tội nhưng về sau không thừa nhận là người môi giới cho các chân dài để lấy tiền huê hồng.

Tại tòa, Lộc tiếp tục kêu oan. Tuy nhiên, căn cứ vào hồ sơ vụ án đã thu thập được, lời khai của các bị cáo và các chân dài khác, HĐXX cho rằng đủ chứng cứ xác định hành vi môi giới mại dâm của bị cáo Lộc.

A.Huy
.
.
.