Đâm chết anh họ chỉ vì mâu thuẫn đưa đón đi chơi

Thứ Bảy, 10/04/2021, 12:45
Xuất phát từ chuyện mâu thuẫn không chịu đến đón mình đi chơi về, Nam dùng dao đâm anh họ của mình tử vong.


Sáng 10/4, thông tin từ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Khắc Nam (18 tuổi, trú tại xã Ea Toh, huyện Krông Năng) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 20h tối 8/4, Nam chở Võ Tá Nghĩa (26 tuổi, trú cùng xã, là anh con dì ruột của Nam) đến một quán cà phê ở trung tâm xã Ea Toh chơi.

Nam bị bắt giữ tại Cơ quan điều tra

Tại đây, Nghĩa vào quán uống cà phê với bạn, còn Nam đến một quán karaoke gần đó chơi. Trước khi đi, Nam nói sẽ quay lại để đón Nghĩa về. 

Khoảng 1 tiếng sau, không thấy Nam đến đón nên Nghĩa đi tìm và phát hiện Nam đang ngồi chơi với nhiều người tại quầy lễ tân của quán karaoke.

Bực tức, Nghĩa đi vào chửi bới dùng tay, chân đánh Nam rồi đi ra ngoài. Lúc này, Nam lấy 1 con dao Thái Lan để trên bàn lễ tân đút vào túi quần. 

Khi Nghĩa quay lại, Nam đã dùng con dao thủ sẵn trong túi quần đâm một nhát vào đùi Nghĩa. Hậu quả, nhát dao đã làm đứt động mạch, mất nhiều máu khiến Nghĩa  tử vong.

Sau khi gây án, Nam đến Cơ quan Công an đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Văn Thành
.
.
.