Mâu thuẫn trong bàn nhậu, anh vợ đâm chết em rể

Thứ Hai, 20/08/2018, 23:08
Trong lúc ăn nhậu, hát hò giữa anh vợ và em rể xảy ra mâu thuẫn. Anh vợ đã dùng hung khí đâm em rể gục chết tại bàn rồi bỏ trốn...

Tối 20-8, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra tại căn nhà trên đường Trương Phước Phan, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân khiến ông Nguyễn Văn Kim (57 tuổi) thiệt mạng.

Hiện trường vụ án
Công an lấy lời khai các nhân chứng

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày ông Kim cùng một số người trong họ hàng bày tiệc ngồi nhậu, bật loa hát hò ngay trước nhà. Khi ngà say giữa ông Kim và anh vợ tên thường gọi là Ca nô xảy ra mâu thuẫn. Hai bên cự cãi và xông vào đánh nhau.

Mặc cho những người trong gia đình can ngăn nhưng 2 người đàn ông này không chịu dừng lại mà xáp vào đánh nhau. Bất ngờ Ca Nô lấy con dao đâm ông Kim một nhát vào vùng cổ khiến ông Kim gục xuống tử vong tại bàn nhậu. Sau khi gây án, Ca Nô bỏ trốn.

Nhiều người sống ở khu vực này cho biết ông Kim vừa chuyển đến thuê nhà trọ ở đây sống cùng 2 người vợ. Công an quận Bình Tân lấy lời khai nhân chứng và truy xét đối tượng gây án.

Hàn Phi
.
.
.