Mâu thuẫn sau khi uống trà sữa, một thiếu niên bị đâm tử vong

Thứ Sáu, 15/03/2019, 14:44
Ngày 15-3, Công an TP biên Hòa đã phối hợp lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai tổ chức khám nghiệm hiện trường và triệu tập 5 đối tượng để lấy lời khai, điều tra về vụ án mạng khiến một thiếu niên bị đâm tử vong tại phường Tân Mai...



Nạn nhân bị đâm 2 nhát tử vong là em Phạm Văn Thắng, 16 tuổi ngụ phường Tam Hiệp, TP Biên Hòa. Vào khoảng 21 giờ tối 14-3 sau khi uống trà sữa tại  phường Tân Mai, Thắng có xảy ra mâu thuẫn với nhóm bạn dẫn đến xô xát. 

Sau đó nhóm bạn đã dùng dao đâm 2 nhát vào ngườiThắng khiến nạn nhân gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng đã tử vong. 

Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Sau khi gây án, nhóm bạn trốn khỏi hiện trường. Đến sáng ngày 15-3, sau khi hoàn tất công tác pháp y, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình. Sáng cùng ngày, lực lượng chức năng tiếp tục khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án mạng. 

Qua trích xuất camera an an ninh và bằng các nghiệp vụ, công an đã triệu tập 5 đối tượng tuổi đời từ 16 đến 22 về Công an phường Tân Mai để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. 

Khu vực xảy ra án mạng gần sông Đồng Nai nên lực lượng công an đang tiếp tục rà soát khu vực làng bè dưới sông Đồng Nai để đưa 2 đối tượng khả nghi khác đến phục vụ điều tra.


Ngọc Sơn
.
.
.