Mâu thuẫn đất đai, bố đẻ sát hại con gái

Thứ Hai, 24/11/2014, 22:10
Ngày 24/11, Phòng CSĐT Tội phạm về TTXH Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, trên địa bàn xóm Nhội, xã Thành Công, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên vừa xảy ra vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng.

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 23/11, tại nhà riêng ông Lâm Quảng Ba (SN 1965), trú xóm Nhội, xã Thành Công, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên có chị Lâm Thị H. (SN 1992), là con gái ruột của ông Ba đã lấy chồng ở cùng xóm đến chơi. Tại nhà ông Ba có vợ và con dâu.

Hiện gia đình ông Ba đang mâu thuẫn với nhau trong việc phân chia đất đai. Ông Ba đi đâu cũng mang sổ đỏ trong người, do không muốn giải quyết việc phân chia tài sản nên vừa bỏ vào miền Nam một thời gian. Lúc này chị H. đến với mục đích nói chuyện việc chia chác đất đai, sau đó hai bên xảy ra cãi cọ, to tiếng.

Trong lúc lời qua tiếng lại, ông Ba đi vào nhà trong tìm hung khí để đánh mọi người. Biết tính chồng hung hãn, vợ ông đã bỏ chạy. Ông Ba cầm dao quắm vào, nhằm vào người chị H. chém khiến chị này gục chết tại chỗ. Sau đó ông Ba cầm dao bỏ trốn, trước khi bỏ trốn còn giật điện thoại của người con dâu.

Nhận được tin báo, Phòng CSĐT Tội phạm về TTXH Công an tỉnh Thái Nguyên đã có mặt hiện trường khám nghiệm tử thi, xác định chị H. đã mang bầu được 4 tháng và đã tử vong do đa chấn thương.

Hiện Phòng CSĐT Tội phạm về TTXH Công an tỉnh Thái Nguyên đang tiếp tục điều tra, truy bắt hung thủ Lâm Quảng Ba

Quỳnh Vinh – Vũ Linh
.
.
.