Mất bao tiêu, bố đánh chết con

Thứ Năm, 02/01/2014, 17:36
Ngày 2/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Lam (30 tuổi, trú thôn 1, xã Ea Ral, huyện Ea H’leo) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo cơ quan điều tra, vào sáng 31/12, Lam cùng vợ là Phan Thị Nhị (29 tuổi) đi vào rẫy để tưới cà phê. Trước khi đi, Lam dặn 3 người con là Nguyễn Thị Hà (11 tuổi), Nguyễn Thị Long (9 tuổi) và Nguyễn Thị Thúy (5 tuổi) trông coi nhà cẩn thận. Đến khoảng 12h cùng ngày, vợ chồng Lam quay về để ăn cơm thì phát hiện bị mất một bao tiêu (khoảng 20kg), quá bực tức, Lam đã dùng dây thắt lưng và ống nước nhựa đánh cả ba chị em.

Đến khoảng 0h ngày 1/1, chị Nhị thức giấc thì phát hiện cháu Nguyễn Thị Hà đã tử vong trên giường nên vội gọi người đưa hai cháu Long và Thúy đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo và trình báo vụ việc lên Công an huyện Ea H’leo.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy, nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Hà là do bị chấn thương sọ não kín. Sau khi xảy ra vụ việc, ngày 1/1, Lam đã đến Công an huyện Ea H’leo trình diện. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ

V.T.
.
.
.