Mang ma túy đi chơi với bạn, tài xế xăm trổ đụng ngay 141

Thứ Sáu, 23/04/2021, 15:19
Bị 141 dừng kiểm tra, nhóm thanh niên đi trên xe ô tô liên tục thay đổi thái độ từ vui vẻ sang lo lắng. Đối tượng cầm lái sau đó bị cảnh sát phát hiện, bắt giữ vì mang theo người nhiều gói ma túy tổng hợp.


Tối 22/4, Tổ công tác Y16/141 do Thiếu tá Nguyễn Hữu Cường làm tổ trưởng phối hợp với Công an phường Điện Biên (quận Ba Đình, Hà Nội) thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực ngã tư Nguyễn Thái Học – Lê Duẩn.

Tài xế xăm trổ bị 141 bắt vì mang ma túy.

Đến khoảng 23h15 đêm, các trinh sát báo về trường hợp một nhóm thanh niên gồm cả nam và nữ đang di chuyển trên xe ô tô nhãn hiệu Mazda màu trắng BKS: 30F-137.72 lưu thông theo hướng đi Cửa Nam có biểu hiện nghi vấn nên tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Ban đầu tại chốt 141, nhóm nam nữ tỏ ra “thân thiện” sẵn sàng phối hợp với cảnh sát làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, khi được thông báo sẽ kiểm tra hành chính người và phương tiện, những người này bỗng tỏ ra lo lắng, bồn chồn. Kết quả kiểm tra sau đó, cảnh sát phát hiện bên trong ví tay màu đen của thanh niên điều khiển ô tô có 4 gói nilon chứa các hạt tinh thể màu trắng và 1 gói nilon đựng 3 viên nén màu xanh, nghi là ma túy.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng được xác định là Nguyễn Quang Hiếu (SN 1997; trú tại Quốc Oai, Hà Nội). Hiếu khai nhận toàn bộ số tang vật cảnh sát thu giữ được trong ví xách tay là ma túy tổng hợp do tên này mua về để sử dụng.

Hai người đi cùng xe với Nguyễn Quang Hiếu được xác định là Nguyễn Hải Y. (SN 1994; trú tại Nam Từ Liêm, Hà Nội) và Đỗ Hoàng A. (SN 1999).

Sau khi làm rõ, tổ Y16/141 đã bàn giao đối tượng cùng tang vật và những người có liên quan về Công an phường Điện Biên để xử lý theo quy định của pháp luật.

N.Thắng - N.Phúc
.
.
.