Mang ma túy, con nghiện 6X quay xe bỏ chạy khi đụng 141

Chủ Nhật, 29/11/2020, 11:24
Khi cán bộ tổ công tác 141 yêu cầu dừng xe kiểm tra, đối tượng mang theo ma túy liền quay đầu xe chạy ngược chiều hòng thoát thân nhưng bất thành.

Tối 28/11, tổ công tác Y24/141 do Thiếu tá Tạ Xuân Hậu làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ trên phố Lạc Trung (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Quá trình làm nhiệm vụ, đến khoảng 20h40 cùng ngày, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy BKS: 29C1-510.27 lưu thông trên đường có biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Đối tượng Vinh mang theo ma túy trong người nên tìm cách bỏ chạy khi gặp cảnh sát 141.

Ngay khi phát hiện lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, người đàn ông này bất ngờ quay đầu xe chạy ngược chiều, gây nguy hiểm cho người dân đang tham gia giao thông trên đường. Tuy nhiên, đối tượng nhanh chóng bị tổ công tác triển khai đội hình bao vây, khống chế.

Sau khi đưa đối tượng vào chốt, Thiếu tá Tạ Xuân Hậu đã chỉ đạo các cán bộ của tổ kiểm tra kỹ người và phương tiện. Kết quả kiểm tra sau đó phát hiện trên người đối tượng có hai gói giấy bạc bên trong chứa chất bột màu trắng, nghi là ma túy.

Hai gói ma túy Heroin cảnh sát thu giữ được trên người đối tượng Vinh.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng được xác định tên là Nguyễn Xuân Vinh (SN 1960, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Vinh khai nhận trong hai gói giấy bạc mà cảnh sát thu được là ma túy heroin do tên này mua về để sử dụng khi lên cơn nghiện.


B.Châu
.
.
.