Mang bầu "vượt mặt" vẫn cùng chồng đi cướp

Thứ Ba, 28/11/2017, 11:25
Do không có tiền tiêu xài vợ mang bầu sắp sinh nên Hoa nảy sinh ý định chở vợ bầu đi cướp. Khi vừa ăn được hàng định tháo chạy thì vợ chồng Hoa bị đặc nhiệm bắt giữ

Ngày 28-11, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa bắt được 4 đối tượng “cướp giật tài sản” trong 2 vụ cướp. Trong đó có một cặp vợ chồng đi cướp mà người vợ đang mang thai sắp sinh.

4 đối tượng trong 2 vụ cướp

Trưa 26-11, tổ cảnh sát hình sự-Công an quận 1 tuần tra tại trung tâm thành phố thì phát hiện Hứa Mã Như Hoa (20 tuổi, ngụ quận 1) điều khiển xe máy chở vợ là Lương Thị Ngọc Mai (19 tuổi, ngụ quận 6) lưu thông trên đường với dấu hiệu khả nghi. Khi đến giao lộ Hàm Nghi-Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Hoa áp sát một xe một du khách Trung Quốc giật chiếc điện thoại rồi tăng ga bỏ chạy. Tổ tuần tra tiến hành truy đuổi qua nhiều tuyến đường và bắt được vợ chồng Hoa. 

Tại cơ quan  điều tra Hoa khai do vợ sắp sinh không có tiền tiêu xài nên cả  2 vợ chồng rủ nhau đi cướp. Trước khi bị bắt, vợ chồng Hoa đã giật hụt một chiếc điện thoại của một thanh niên.

Chiều 27-11, tổ tuần tra tiếp tục phát hiện Lâm Thành Phong (27 tuổi, ngụ quận 6) chở Tô Kim Mai (24 tuổi, ngụ quận 11) ra tay cướp giật chiếc ĐTDĐ của một du khách tại giao lộ CMT8-Nguyễn Thị Minh Khai (phường Bến Thành, quận 1) nên khống chế đưa về trụ sở. 

Nghinh Phong
.
.
.