‘Ma cô’ ném nữ tiếp viên karaoke xuống triền sông

Thứ Ba, 05/05/2015, 08:57
Sau khi để hai tiếp viên mới 16 tuổi đánh “đồng nghiệp” là T. cho hả dạ, Huy (“ma cô” chuyên dẫn dắt “tay vịn”) tiến lại tát T. rồi bế xốc T. đến bờ kè và vứt xuống triền sông, mặc cho nạn nhân vùng vẫy, van xin…

Chiều 4/5, CSĐT Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý Đoàn Văn Huy (20 tuổi, trú phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, ảnh) và những đối tượng liên quan đến vụ bắt giữ, đánh đập và ném một nữ tiếp viên karaoke xuống triền sông Hàn, đoạn dưới cầu Tuyên Sơn, vào khuya 1/5.

Theo thông tin ban đầu, Huy là đối tượng “ma cô” chuyên dẫn dắt tiếp viên cho các tiệm karaoke “tay vịn”, trong đó có quán T.Đ. trên đường Nguyễn Văn Thoại, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Trong số các tiếp viên dưới sự quản lý của Huy có hai cô gái tự xưng là Thảo và Ngọc.

Huy quay lại triền sông xem T. còn sống hay đã chết thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Tối 1/5, trong lúc phục vụ khách tại tiệm karaoke T.Đ., Thảo và Ngọc có mâu thuẫn với một nữ tiếp viên khác là T.B.T. (19 tuổi, trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà).

Khoảng 22h30 cùng ngày, khi khách hát xong, Ngọc nhắn tin gọi Huy đến đón và “kể tội” của T.. Tiếp đó, Ngọc kéo T. từ tiệm karaoke ra ngoài rồi ép lên xe máy, ngồi giữa Ngọc và Huy và đưa đến khu vực gầm cầu Tuyên Sơn (thuộc phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu).

Tại đây, Ngọc đạp T. ngã xuống đường rồi lấy điện thoại của T.,  tháo vứt sim xuống sông. Biết Ngọc đang “xử” T. tại chân cầu Tuyên Sơn, Thảo cũng được đồng bọn chở đến để tham gia hành hung T..

Sau khi để Ngọc và Thảo đánh T. cho hả dạ, Huy tiến lại tát vào mặt T. rồi bế xốc T. đến bờ kè và vứt xuống triền sông, mặc cho nạn nhân vùng vẫy, van xin. Do bị ném xuống từ độ cao khoảng 2,5m và va đập vào lớp đá chân kè, T. ngất xỉu, nằm bất động. Thấy vậy, nhóm đối tượng côn đồ lạnh lùng bỏ đi nhậu như không có chuyện gì xảy ra.

Đến khoảng 0h ngày 2/5, T. hồi tỉnh, hoảng loạn tìm cách lên trên bờ kè thì được người dân phát hiện, giúp đỡ đưa lên.

Nhận được tin, lực lượng tuần tra đêm Công an phường Hòa Cường Nam nhanh chóng có mặt trấn an nạn nhân và báo cáo sự việc cho Công an quận Hải Châu. Lúc này, Huy quay lại hiện trường để xem T. còn sống hay đã chết thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

Tiếp tục truy xét, đến 10h sáng cùng ngày, Công an quận Hải Châu và Công an phường Hòa Cường Nam đã bắt giữ Ngọc, Thảo và Nguyễn Danh Thuận (20 tuổi, trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Qua xác minh, cơ quan điều tra xác định 2 đối tượng Thảo và Ngọc tên thật là Nguyễn Thị Huyền và Nguyễn Thị Lài (cùng 16 tuổi, trú huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình).

Vụ việc đang được Công an quận Hải Châu tiếp tục điều tra, xử lý.

Thân Lai
.
.
.