Long An: 42 người sử dụng ma túy trong quán karaoke

Thứ Hai, 08/06/2020, 16:26
Kiểm tra quán karaoke Nhã Phương, Công an huyện Đức Hòa, Long An phát hiện tại 5 phòng karaoke, 42 đối tượng đang sử dụng ma túy tổng hợp...

Ngày 8/6, Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức phân loại 62 người có biểu hiện sử dụng ma túy trong quán karaoke Nhã Phương (ấp 2, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An). Qua kiểm tra nhanh 42 người được phát hiện dương tính với ma túy.

Công an huyện Đức Hòa phân loại số người sử dụng ma túy trong quán karaoke

Trước đó khoảng 22h30’ ngày 7/6, Công an huyện Đức Hòa phối hợp với Công an xã Hữu Thạnh kiểm tra hành chính quán karaoke Nhã Phương phát hiện 10 phòng karaoke đang hoạt động với 62 khách. Tại 5 phòng của quán karaoke trên, đoàn công tác phát hiện 42 người đang sử dụng ma túy. 

Đa phần những người này có tuổi đời từ 18-25. Đoàn công tác đã đưa toàn bộ số người này về trụ sở lập biên bản xử lý. Tại các phòng karaoke, đoàn công tác thu giữ 5 bộ sử dụng ma túy tổng hợp. Được biết quán karaoke trên do bà Đoàn Thị Nga làm chủ. Đoàn công tác cũng lập biên bản xử phạt hành chính nhiều lỗi đối với quán karaoke này, trong đó có lỗi quản lý lỏng lẻo để khách sử dụng ma túy trong quán.

Hàn Phi
.
.
.