Lời khai của kẻ giết người đốt xác tình địch

Thứ Năm, 31/12/2020, 08:15
Thành thừa nhận do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên đột nhập vào căn nhà 3 tầng ở huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) giết tình địch, sau đó đốt thi thể nạn nhân.

Ngày 31/12, Công an tỉnh Đồng Tháp đang củng cố hồ sơ, điều tra đối với Lê Trường Thành (SN 1972, ngụ xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra, rạng sáng 14/12, Thành đột nhập vào căn nhà 3 tầng ở xã Mỹ Hiệp (huyện Cao Lãnh). Bị can sau đó dùng dao rựa chém chết và đốt xác V.H.Q (SN 1982). Trước khi bỏ trốn, Thành gây thương tích cho nữ chủ nhà và hai người con ruột.

Thành bị cảnh sát bắt giữ. 

Công an tỉnh Đồng Tháp đã phối hợp cùng Cục cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) và Công an các đơn vị truy tìm thủ phạm. Sau 10 ngày lẩn trốn, Thành bị bắt giữ tại khu vực Đèo Cả ở tỉnh Phú Yên, theo lệnh truy nã.

Theo cơ quan điều tra, trong thời gian bỏ trốn, Thành di chuyển liên tục qua các vùng rừng, đồi ở các tỉnh Tây Nguyên và miền Trung. Bị can mạo nhận là "cán bộ đi làm nhiệm vụ" vào nhà dân xin cơm ăn nhưng bị người dân phát giác báo cho Công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Thành khai nhận do mâu thuẫn tình cảm đã gây ra vụ án mạng trên. Nạn nhân V.H.Q có quan hệ tình cảm với nữ chủ nhà, người này sau đó được cho là cũng có tình cảm với Thành. Vì chuyện này, Thành đã gây ra vụ án mạng nêu trên.

Như Anh
.
.
.