Liên tục khóa tay các nhóm cướp nhỏ tuổi ngày cuối năm

Thứ Bảy, 31/12/2016, 16:58
Các nhóm cướp lợi dụng sơ hở của người đi đường những ngày cuối năm ra tay cướp giật tài sản nhưng đều bị các tổ trinh sát khống chế...

Rạng sáng 31-12, tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm-Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh tuần tra tại khu vực phố tây Phạm Ngũ Lão, quận 1 thì phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe gắn máy hiệu Exciter với dấu hiệu khả nghi nên tiến hành đeo bám. Khi đến đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, 2 đối tượng áp sát nữ du khách người Úc giật chiếc Iphone 6S rồi tăng ga bỏ chạy, tổ Cảnh sát hình sự lập tức truy đuổi.


Hai đối tượng cướp tài sản du khách Úc bị bắt.

Phát hiện người truy đuổi, 2 đối tượng phóng xe bạt mạng hoàng tẩu thoát nhưng chỉ chạy được vài tuyến đường, 2 đối tượng bị khống chế.

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng khai tên Nguyễn Mạnh Hùng và Lê Vũ Bão (cùng 19 tuổi). 2 đối tượng trên khai nhận là cặp đôi cùng nhau gây ra nhiều vụ cướp giật tài sản của du khách nước ngoài.

Cùng thời điểm này, Công an quận Tân Phú cũng cho biết vừa bắt được một nhóm cướp giật tài sản chuyên thực hiện hành vi cướp giật trên các cung đường tại địa bàn quận.

Các đối tượng tuổi đời còn khá trẻ từ 16-18 tuổi, trong đó 3 đối tượng chính là Nguyễn Bảo Trung (18 tuổi), Huỳnh Văn Quý và Tô Văn tưởng (cùng 16 tuổi). Các đối tượng khai nhận đi cướp chia nhau tiêu xài và mua quà tặng…bạn gái.

Nghinh Phong
.
.
.