Lật tẩy “thiếu gia” trốn lệnh truy nã trong nhà nghỉ

Thứ Năm, 06/10/2016, 10:55
Trong lúc trốn truy nã, Phương thuê một nhà nghỉ thuộc khu phố Đông An, phường Tân Đông Hiệp để ở và ăn chơi tiêu tiền như “thiếu gia”...

Sáng 6-10, Công an phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết: Đã phối hợp cùng Đội phòng chống tội phạm Bình Dương bắt đối giữ Huỳnh Văn Phương (17 tuổi, ngụ xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước, Bình Định). 

Đối tượng bị Công an tỉnh Bình Định truy nã về hành vi trộm cắp tài sản.

Lệnh truy nã mang tên Huỳnh Văn Phương

Theo kết quả điều tra, vào ngày 22-8, sau khi Phương cùng đồng bọn gây ra một vụ trộm nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh Bình Định, đối tượng đến TP Hồ Chí Minh để lẩn trốn. 

Do sợ bị phát hiện, đối tượng tiếp tục đến phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An lẩn trốn. Tại đây, Phương thuê một nhà nghỉ thuộc khu phố Đông An, phường Tân Đông Hiệp để ở và ăn chơi phung phí như “thiếu gia”.

Thấy đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn, lực lượng Công an đã bí mật xác minh về danh tính của Phương. Qua đó, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng đang trốn truy nã của Công an tỉnh Bình Định nên tổ chức bắt giữ. 

Cùng ngày, Công an phường Tân Đông Hiệp đã hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng cho phòng Cảnh sát truy nã, Công an tỉnh Bình Định để xử lý theo thẩm quyền.

Đ.Mừng
.
.
.