Lao vào xe tải tự tử sau khi sát hại vợ hờ

Thứ Tư, 17/01/2018, 13:37
Hay tin vợ hờ tử vong, Thức hoảng hốt lao người vào xe ô tô tự tử nhưng may mắn được cứu sống. Vụ án mạng xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm khi Thức và chị P chung sống với nhau như vợ chồng…

Ngày 17-1, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Nguyễn Văn thức (43 tuổi, ngụ Bình Chánh) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Theo hồ sơ vụ việc, nhiều năm trước giữa Thức và chị H.T.L.P. (38 tuổi, ngụ Bình Chánh) nảy sinh tình cảm và về sống chung với nhau như vợ chồng trong căn nhà ở xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh. 

Sau khi sát hại vợ hờ, Thức lao vào xe tải tự tử nhưng bất thành (ảnh minh họa)

Thời gian gần đây Thức hay kiếm chuyện với chị P vì nghi ngờ chị P thay đổi tình cảm. Giữa 2 người thường xuyên xảy ra cãi vã, đánh nhau. Do không thể tiếp tục sống với người chồng hờ ghen tuông vô cớ lại vũ phu nên chị P đã bỏ về nhà cha mẹ ruột ở. Từ khi chị P bỏ đi Thức nhiều lần tìm đến mong nối lại tình xưa nhưng chị P cương quyết không quay lại.

Sáng 15-1, Thức cầm theo một cây rựa đến tìm chị P thì giữa 2 xảy ra cãi vã. Chị P đuổi Thức ra khỏi nhà khiến Thức bực gức cầm cây rựa xông vào chém chị P. Rồi Thức leo lên xe máy bỏ đi và ném cây rựa xuống một con kênh ở huyện Bình Chánh phi tang.

Về phần chị P, được người dân phát hiện và đưa vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng, chị P không qua khỏi. Sau khi nhận được tin báo chị P đã tử vong, Thức hoảng loạn lao xe máy vào một xe tải trên đường với ý định tự tử nhưng không thành. 

Anh Thư
.
.
.