Lao vào nhà gọi tên rồi đâm nạn nhân tử vong

Chủ Nhật, 29/10/2017, 23:44
Sau tiếng kêu cứu, hô hoán phát ra từ căn nhà số 48/32 nhiều người dân đã chạy đến kiểm tra. Tại đây mọi người hốt hoảng khi phát hiện ông H bị một đối tượng sử dụng hung khí đâm trọng thương. Phát hiện nhiều người hung thủ định tháo chạy thì bị người dân khống chế…

Khuya 29-10, Công an quận 6 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) điều tra làm rõ vụ án mạng tại căn nhà số 48/32, Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6, TP Hồ Chí Minh khiến một người đàn ông tử vong.

Công an phong tỏa hiện trường

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h cùng ngày nhiều người dân trong hẻm 48 nghe tiếng kêu cứu thất thanh xuất phát từ căn nhà 48/32. 

Khi mọi người chạy đến thì thấy cảnh tượng một người đàn ông bị đâm thương tích nặng, một người đàn ông khác áo quần dính đầy máu đang tìm cách bỏ chạy. 

Ngay lập tức người dân đã khống chế người đàn ông này và gọi điện cho Công an quận 6.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Cảnh sát phản ứng nhanh 113, hình sự, tổ điều tra của Công an quận 6 nhanh chóng có mặt tại hiện trường khống chế đối tượng. Lúc này do vết thương quá nặng, nạn nhân bị đâm bên trong nhà đã tử vong. Công an quận 6 đã khống chế đối tượng đưa về trụ sở điều tra làm rõ.

Hiện trường được phong tỏa phục vụ công tác điều tra. Nạn nhân bước đầu được xác định là ông H, người nghe giảng kinh ở căn nhà trên. 

Theo nhiều người dân ở đây cho hay, trước khi vụ án mạng xảy ra trong căn nhà 48/32 có khoảng 30 người tập trung nghe giảng kinh thì bất ngờ có một người đàn ông chạy đến đập cửa la hét đòi gặp ông H. 

Thấy đối tượng hùng hổ, ông H không chịu ra gặp thì người này xông thẳng vào bên trong nhà rồi móc ra một vật như khẩu súng ngắn đe dọa mọi người. Phát hiện đối tượng rút súng ra mọi người nháo nhào tìm đường bỏ chạy.

Người dân hiếu kỳ tại hiện trường
Nhiều người bàng hoàng sau vụ án

Đối tượng này lao vào đấm đá ông H túi bụi rồi móc ra hung khí đâm vào người ông H khiến nạn nhân gục xuống nền nhà. Sau khi gây án, đối tượng định bỏ chạy thì bị người dân vây bắt.

Công an tổ chức thu thập dấu vết

Một nhân chứng khác sống trong hẻm cho hay, ông H hằng ngày hành nghề bán vé số dạo, vợ ông H phụ cho một quán ăn trước gần đây. Thời gian gần đây giữa ông H và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn...

Ông Chương Xuân Thu, tổ trưởng tổ 8, KP1, phường 3, quận 6 cho hay, căn nhà xảy ra án mạng được một nhóm người thuê để giảng đạo khoảng 1 năm nay. Cứ thứ 7 và Chủ Nhật có rất đông người đến học giáo lý.

Công an quận 6 tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng và hung thủ để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Anh Thư
.
.
.