Làm rõ vụ trọng án giết bạn gái trước phút Giao thừa

Thứ Năm, 06/02/2014, 19:27
Vì nghi ngờ Sa Rết không còn yêu thương mình, Kim Ngọc Vẹn  đã dùng dao giết Sa Rết rồi tự sát.

Ngày 6/2, Cơ quan CSĐT Công an Trà Vinh cho biết đang tạm giam Kim Ngọc Vẹn (24 tuổi, ngụ ấp Châu Hưng, xã Châu Điền, huyện Cầu Kè, Trà Vinh) về hành vi giết người.

Được biết, trước đó, vào đêm 30 Tết, sau khi cùng bạn gái là Thạch Thị Sa Rết (20 tuổi, ngụ ấp Ô Tưng A, xã Châu Điền) đi chơi Tết về, do nghi ngờ bạn gái không còn yêu thương, Kim Ngọc Vẹn yêu cầu Sa Rết giải thích, nhưng Sa Rết không quan tâm đến lời nói của bạn trai mà sử dụng điện thoại di động nói chuyện với người khác. Tức giận, Kim Ngọc Vẹn đi vào nhà bếp của bà Thạch Thị Sâm Bách ở gần đó lấy một con dao bỏ vào túi quần rồi quay lại nhà Sa Rết với ý định giết bạn gái rồi tự sát.

Cùng lúc đó, Sa Rết nói với Vẹn muốn đi chùa chơi nhưng không đồng ý cho Vẹn chở mà gọi điện thoại cho người khác. Chính lời nói và hành động trên đã làm cho Kim Ngọc Vẹn càng thêm tức giận và dùng dao đâm 2 nhát vào bụng và ngực của Sa Rết. Nghĩ Sa Rết đã chết nên Kim Ngọc Vẹn dùng dao tự đâm vào bụng và ngực mình để tự sát.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã kịp thời có mặt bắt giữ Kim Ngọc Vẹn và đưa cả hai đi cấp cứu. Sa Rết được cứu sống, Kim Ngọc Vẹn đang bị tạm giam chờ xử lý    

Lê Hoàng Phong
.
.
.