Làm rõ vụ nổ súng cướp tài sản trong đêm tối

Thứ Tư, 11/04/2018, 22:53
Cho B mượn tiền nhưng B không trả còn khiêu khích. Trong lúc chưa biết cách nào đòi lại tiền, anh Nhiều nhận được cuộc gọi của một “chủ nợ” của B hẹn anh Nhiều ra bàn kế lấy lại tiền. Tin lời anh Nhiều đến điểm hẹn thì bị một số đối tượng nổ súng cướp đi một số tài sản…

Ngày 11-4, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh tiếp nhận thông tin trình báo từ anh Nguyễn Thanh Nhiều (35 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú quận 8) về việc mình bị các đối tượng dàn cảnh nổ súng cướp tài sản tại KDC Trung Sơn (ấp 4A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh).

Theo trình báo của anh Nhiều, thời gian trước anh Nhiều có cho B mượn 40 triệu đồng, nhiều lần gọi điện đòi nợ nhưng B không trả mà còn khiêu khích. Tối 10-4, anh Nhiều nhận được một cuộc điện thoại lạ, đầu dây bên kia xưng là Tám, chủ nợ của B, nhiều lần đòi tiền B không được, biết anh Nhiều cũng có hoàn cảnh giống mình nên Tám hẹn anh Nhiều ra bàn kế để đòi lại tiền.

Nghe thấy có người cùng cảnh ngộ, anh Nhiều đồng ý. Khoảng 20h, anh Nhiều điều khiển xe ô tô đến điểm hẹn là KDC Trung Sơn. Khi vừa đến anh Nhiều thấy Tám đứng cùng vợ của B và một thanh niên khác. Khi anh Nhiều vừa bước xuống xe thì những đối tượng này móc ra 2 vật giống súng chĩa về phía anh Nhiều bóp cò. Tiếng súng nổ nhưng may mắn đạn không trúng anh Nhiều.

Trong lúc hoảng sợ, anh Nhiều bị các đối tượng này khống chế cướp đi 3 ĐTDĐ, 60 triệu đồng tiền mặt, 2 nhẫn vàng, một đồng hồ đeo tay (tổng số tài sản trị giá khoảng 200 triệu đồng). Sau khi nhóm đối tượng này bỏ đi, anh Nhiều đã đến Công an xã Bình Hưng trình báo.

Công an huyện Bình Chánh khám nghiệm hiện trường khu vực anh Nhiều bị cướp, thu một đầu đạn bi màu vàng. Công an huyện Bình Chánh tiếp tục làm rõ vụ việc.


M.Đức
.
.
.