Làm rõ vụ kho phế liệu bỗng dưng "bốc hơi" giữa ban ngày

Thứ Năm, 25/01/2018, 17:25
Sau khi phá được khóa cửa kho phế liệu, Thật đi thuê một chiếc ôtô tải và chất toàn bộ tài sản trộm được trong kho này đưa lên xe để chở đi...

Chiều 25-1, Công an huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Thành Thật (35 tuổi, trú số 185 Nguyễn Chí Thanh, phường Phú Hậu, TP Huế) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, qua theo dõi thấy kho chứa phế liệu của ông Hoàng Thanh Sơn (43 tuổi) ở thôn Dưỡng Mong, xã Phú Mỹ không có người trông giữ nên ngày 22-1, Thanh điều khiển xe máy BKS: 75F3-2993 đến kho này, sau đó dùng cưa sắt phá khóa.

Đối tượng Thật tại cơ quan Công an.

Tiếp đó, Thật điều khiển xe máy quay lại đường Nguyễn Chí Thanh, rồi thuê xe ôtô tải 75C-07360 của anh Nguyễn Ngọc Hưng chạy đến chỗ kho phế liệu. 

Tại đây, Thật trộm tất cả tài sản bên trong kho phế liệu đưa lên xe tải chở đi tiêu thụ. Trong quá trình bốc hàng, Thật nói với tài xế xe tải số hàng này đã được mua trước đó nên tài xế không hề hay biết hành vi trộm cắp của Thật.

Không lâu sau, khi đến kiểm tra kho phế liệu, ông Sơn hoảng hồn khi phát hiện toàn bộ tài sản bên trong kho đã "bốc hơi" nên trình báo sự việc đến cơ quan Công an để nhờ điều tra, làm rõ.

                                             

Anh Khoa
.
.
.