Nghi vấn lời khai của người vợ trong vụ người đàn ông bị sát hại lúc rạng sáng

Thứ Ba, 22/01/2019, 16:17
Bà Vẽ khai đối tượng xưng là nhân viên điện lực kêu vợ chồng bà mở cửa kiểm tra điện sau đó dùng dao khống chế bà Vẽ và đâm ông Bốn tử vong rồi tẩu thoát. Những tình tiết trong lời  khai của bà Vẽ không rõ ràng nên Công an huyện Hóc Môn đang làm rõ những tình tiết này...

Ngày 22-1, Công an huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh đang làm rõ các tình tiết trong lời khai của bà Nguyễn Thị Vẽ (52 tuổi) vợ của nạn nhân Nguyễn Văn Bốn (53 tuổi, ngụ ấp Đình, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh), người bị sát hại vào rạng sáng 20-1.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng, nhiều người nghe tiếng truy hô của bà Vẽ nên chạy đến kiểm tra. Tại đây mọi người phát hiện ông Bốn tử vong trong nhà, trên nhười có nhiều vết thương hở gây mất máu. Công an huyện Hóc Môn phối hợp với Phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh có mặt tại hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ án mạng.

Tại cơ quan điều tra bà Vẽ khai, trong lúc 2 vợ chồng đang ngủ thì nghe thấy tiếng kêu cửa bên ngoài nên thức giấc ra kiểm tra. Lúc này có một thanh niên đứng bên ngoài cửa nói chuyện với vợ chồng ông Bốn xưng là nhân viên điện lực muốn ông Bốn mở cửa nhà để vào kiểm tra.

Khi ông Bốn mở cửa thì nam thanh niên này đã dùng dao khống chế bà Vẽ rồi quay ra tấn công ông Bốn khiến ông Bốn tử vong tại chỗ. Sau khi gây án thanh niên này khống chế bà Vẽ mở cổng để đối tượng thoát đi.

Khám nghiệm hiện trường, Công an huyện Hóc Môn không phát hiện tài sản của nhà ông Bốn bị mất, lời khai của ba Vẽ có nhiều tình tiết khả nghi, bất thường nên tập trung làm rõ.


Hàn Phi
.
.
.