Liên quan đến việc “kiều nữ Hải Dương” dính nghi án ở Hà Nội:

Lái xe taxi đã hồi tỉnh và khai báo tại cơ quan Công an

Chủ Nhật, 01/06/2014, 09:42

Ngày 31/5, Công an phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, liên quan đến việc anh N.Đ.T. (30 tuổi), lái xe cho hãng taxi Thanh Nga bị bất tỉnh được một người phụ nữ đưa vào Khoa chống độc Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu nhưng sau đó người này đòi về để bệnh nhân ở lại... cơ quan Công an đã mời những người liên quan đến trụ sở Công an làm việc.

Tại đây, người phụ nữ được làm rõ là bà Phạm Thị Thanh Ngọc (người được mệnh danh là kiều nữ Hải Dương), 40 tuổi, quốc tịch Hoa Kỳ, hiện đang thuê nghỉ tại một khách sạn trên phố Hàng Hành (Hà Nội). 

Khoảng 22h30 ngày 29/5, bà Ngọc và anh T. có đi mua xôi về khách sạn để ăn, anh T. không ăn mà kêu mệt, bà Ngọc có hỏi anh T. có cần đi bệnh viện không, anh T. nói là không và ngồi xem bóng đá, còn Ngọc ngồi đọc email và nói chuyện với bạn từ bên Mỹ gọi về. Khoảng 23h20, bà này thấy anh T. trùm chăn kín, sợ anh T. bị ngạt nên đã kéo chăn ra rồi cũng nằm ngủ. Đến khoảng 3h20 ngày 30/5, bà Ngọc xuống lễ tân yêu cầu gọi xe đưa anh T. đi cấp cứu tại Khoa chống độc, Bệnh viện Bạch Mai. Một số nhân chứng cho biết, khi đưa bệnh nhân vào viện, bà này có biểu hiện bất thường và thái độ gây mất trật tự nên các bác sĩ đã báo cho bảo vệ bệnh viện để giải quyết và báo Công an phường Phương Mai. Riêng về anh T., sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đã tỉnh lại. Khai báo tại cơ quan Công an, anh T. cho biết là do nắng nóng, cộng với công việc lái xe taxi đi nhiều không có thời gian nghỉ ngơi nên đã bị kiệt sức...

Từ lời khai của anh T., cơ quan Công an đã cho bà Ngọc về. Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục làm rõ sự việc trên.

Trước đó, bà Ngọc gửi đơn đến Công an tỉnh Hải Dương kiện 2 phóng viên Diệu Nam và Sa Hà viết đăng trên báo điện tử Người đưa tin dựng chuyện làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của bà Thanh (tức Ngọc) về các bài báo “Hoang mang kiều nữ có sở thích... cưỡng hiếp lái xe taxi”... Sau một thời gian xác minh, Công an tỉnh Hải Dương đã có văn bản trả lời cho bà Ngọc. Vào ngày 1/5, bà Phạm Thị Thanh Ngọc, người từng tự nhận là “kiều nữ” Hải Dương đã đến Công an phường 6, quận 3, TP Hồ Chí Minh trình báo vừa bị một lái xe taxi hiếp dâm vào rạng sáng cùng ngày. Thế nhưng, đến đêm 1/5, bà Ngọc lại bất ngờ đến Công an để viết đơn... bãi nại.

Gần đây nhất là vào ngày 5/5, Công an xã Tân Lập và Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã làm việc với bà Ngọc về vụ gây rối trật tự công cộng và phá hoại tài sản xảy ra vào rạng sáng cùng ngày tại nhà nghỉ trên đường ĐT 741

M.H – T.H.
.
.
.