Lại phát hiện kinh doanh “bóng cười” trên phố Tây Phạm Ngũ Lão

Thứ Bảy, 20/07/2019, 10:48
Đoàn kiểm tra liên ngành thuộc UBND phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 tiếp tục ra quân kiểm tra xử lý các điểm kinh doanh "bóng cười" tại phố tây Phạm Ngũ Lão, phát hiện các quán bar, nhà hàng vẫn kinh doanh mặt hàng "bóng cười"...

Tối 19-7, UBND phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an phường Phạm Ngũ Lão tiếp tục ra quân xử lý các hộ kinh doanh mặt hàng “bóng cười” tại phố tây Phạm Ngũ Lão.

Một thực tế cho thấy dù liên tục kiểm tra nhưng tình trạng các hộ kinh doanh các mặt hàng ăn uống tại phố tây Phạm Ngũ Lão, nhất là các quán cà phê, quán nhậu tại phố Tây vẫn công khai kinh doanh mặt hàng “bóng cười”. Các bạn trẻ vẫn vô tư hít “bóng” bất chấp bị kiểm tra liên tục.

Nhiều bình khí N2O được phát hiện

Sau hơn 3h kiểm tra các quán bar, nhà hàng, quán cà phê tại phố tay, lực lượn chức năng đã thu giữ 14 bình khí N2O (có trọng lượng từ 20kg khí đến 50kg khí). Một cán bộ trong đoàn kiểm tra cho hay, một bình khí N2O loại 20kg có thể bơm được 200 quả “bóng cười” được bán với giá từ 80-150 ngàn đồng/quả. Do lợi nhuận cao nên dù bị kiểm tra, bị xử phạt hành chính nhưng các cơ sở kinh doanh dịch vụ ở đây vẫn lén lút bán.

14 bình khí N2O bị thu giữ
Bong bóng dùng để bơm khí N2O

Ông Cao Việt Hồng-Phó Chủ tịch UBND phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 cho biết, công tác kiểm tra các điểm kinh doanh dịch vụ “bóng cười” tại phố tây Phạm Ngũ Lão sẽ diễn ra thường xuyên bởi các hộ kinh doanh dù bị phạt hành chính rồi nhưng vẫn tái kinh doanh loại mặt hàng này. Đoàn kiểm tra sẽ làm liên tục cho đến khi không còn mặt hàng “bóng cười” tại khu phố tây.

Nghinh Phong
.
.
.