Lại phát hiện “dân bay” phê ma túy trong vũ trường Đông Kinh

Thứ Năm, 11/04/2019, 15:28
Khi đoàn kiểm tra ập vào nhiều “dân bay” phi tang ma túy, thuốc lắc xuống gầm bàn, sân khấu, quầy bar sau đó bỏ chạy. Đoàn kiểm tra đã phát hiện nhiều bịch nilon chứa ma túy, kiểm tra nhanh có 14 “dân bay” dương tính với ma túy

Rạng sáng 11-4, Đội Cảnh sát quản lý hành chính-Công an quận 5 phối hợp với CSGT, hình sự và Công an phường 5 bất ngờ kiểm tra hành trính nhà hàng-khách sạn- vũ trường Đông Kinh (đường Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5, TP Hồ Chí Minh).

Nhiêu túi nilon chứa chất bột màu trắng được phát hiện trên bàn Vip
Dưới sàn vũ trường

Dù là 1h sáng nhưng bên trong vũ trường có gần 100 “dân bay” vẫn còn nhún nhảy trong tiếng nhạc chát chúa. Phát hiện đoàn kiểm tra, nhiều “dân bay” ném ma túy, thuốc lắc vào gầm bàn, sân khấu, ly nước và cả trong quầy bar để phi tang sau đó tháo chạy. Đoàn kiểm tra đã chốt chặn các lối thoát hiểm và yêu cầu số “dân bay” ngồi yên tại vị trí.

Ngoài ra còn có shisha
Một "dân bay" có biểu hiện sử dụng ma túy

Kiểm tra 7 bàn Vip, đoàn kiểm tra phát hiện gần chục túi ni long chứa chất bột màu trắng nghi ma túy, nhiêu viên nén được vứt trên sân khấu, sàn vũ trường và quầy bar. Sau khi kiểm tra hành chính, đoàn kiểm tra đã đưa 49 người nghi vấn sử dụng ma túy về trụ sở làm việc. Kiểm tra nhanh có 14 “dân bay” dương tính với ma túy. Đoàn kiểm tra đã giao số “dân bay” này cho Công an phường 5, quận 5 lập biên bản xác minh lai lịch số người nghiện ma túy này để xử.

49 "dân bay" được đưa về trụ sở test nhanh ma túy

Ngoài phát hiện “dân bay” sử dụng ma túy, đoàn kiểm tra còn lập biên bản xử lý một số lỗi của vũ trường Đông Kinh như quản lý lỏng lẽo để khách sử dụng ma túy, chất kích thích, PCCC không đảm bảo, chiếm dụng vỉa hè làm bãi xe…

Đây không phải lần đầu tiên đoàn kiểm tra phát hiện “dân bay” trong vũ trường Đông Kinh sử dụng ma túy. Ngày 19-1, đoàn kiểm tra đã kiểm tra hành chính và phát hiện 27 “dân bay” dương tính với ma túy.

Anh Thư (ảnh)
.
.
.