Lái ô tô vào bệnh viện “quậy”

Thứ Hai, 06/10/2014, 20:52
Ngày 6/10, Công an phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, đang điều tra vụ việc một người đàn ông lái ô tô vào quậy phá ở Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

Theo trình bày của ông Nguyễn Văn Thịnh, bảo vệ Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, khoảng 17h30 ngày 5/10, một người đàn ông lái ô tô vào đỗ gần cửa khoa Cấp cứu của bệnh viện. Các bảo vệ mời người này đánh xe ra đỗ ở nơi khác vì đây là khu vực không cho phép đậu xe thì người đàn ông lái xe thách thức, đòi đánh bảo vệ và liên tục điều khiển xe ra cổng rồi vào khoa cấp cứu gây mất trật tự. Sau đó, người này gọi thêm 4 thanh niên khác đến cự cãi, thách thức.

Đến khoảng 18h, thấy các đối tượng có phần quá khích, bảo vệ đã gọi Cảnh sát cơ động 113. Lực lượng Cảnh sát đã chặn xe, tạm giữ giấy tờ xe và giấy phép lái xe mang tên Phạm Phong, giao cho Công an phường An Mỹ. Sau đó, người đàn ông lái xe bỏ đi cho đến 21h10 cùng ngày thì quay lại và tiếp tục điều khiển xe ô tô vào thách thức các bảo vệ, buộc họ phải gọi điện cho cơ quan chức năng. Đến khoảng 22h, Công an phường An Mỹ đã đến mời đối tượng về làm việc

An Khang
.
.
.