Chặn đứng vụ hẹn nhau qua mạng tổ chức đua xe

Chủ Nhật, 21/06/2020, 17:40
Hơn 30 thanh, thiếu niên, trong đó có nhiều đối tượng đang là học sinh lớp 8 đến lớp 12 từ các huyện trong và ngoài tỉnh hẹn nhau trên mạng để tụ tập đua xe.


Ngày 21/6, Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã tiến hành bàn giao 30 thanh, thiếu niên, trong đó có nhiều em học sinh từ lớp 8 đến lớp 12 cho Phòng CSGT Công an tỉnh để xử lý theo quy định.

Trước đó, vào khoảng 20h đêm 20/6, từ nguồn tin báo của quần chúng về việc tại khu vực Bảo tàng thế giới cà phê Trung Nguyên (đường Nguyễn Khuyến, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) đang có rất nhiều nam nữ thanh, thiếu niên tụ tập, nẹt pô xe máy và có dấu hiệu tổ chức đua xe trái phép.

Số thanh, thiếu niên bị bắt giữ tại hiện trường

Nhận được tin báo, ngay lập tức hơn 50 cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động - Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk đã lập tức có mặt tại hiện trường vây ráp, bắt giữ, khống chế được hơn 30 đối tượng bao gồm cả nam và nữ. Tất cả số đối tượng này có độ tuổi từ 14 đến 21, trong đó, có nhiều em đang là học sinh lớp 8 đến lớp 12 của một số trường học trên địa bàn tỉnh.

Hàng chục chiếc xe máy được thu giữ tại hiện trường

Theo lời khai ban đầu, tất cả thanh, thiếu niên này đến từ các huyện Cư M’gar, Buôn Đôn, Krông Ana, Krông Pắk, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) và huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông). Số thanh, thiếu niên này là thành viên của một nhóm đua xe trên mạng xã hội. Tối cùng ngày đã vào mạng nhắn tin, hẹn nhau đến đại bàn TP Buôn Ma Thuột để đua xe trái phép.


Văn Thành
.
.
.