Tiếp viên quán karaoke đi khách với giá 3 triệu đồng

Thứ Năm, 30/05/2019, 14:05
Hàng chục tiếp viên nữ trong trang phục mát mẻ phục vụ khách trong phòng karaoke Vip. Nếu khách có nhu cầu đến “Z”, quản lý nhà hàng sẽ điều tiếp viên đến một khách sạn gần đó “mây mưa” cùng khách với giá 3 triệu đồng/lượt.

Rạng sáng 30-5, Công an quận 1, TP Hồ CHí Minh bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng Vương Anh (đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1).

Tại các phòng karaoke Vip của nhà hàng, đoàn kiểm tra phát hiện nhiều tiếp viên nữ trong trang phục hở hang ngồi ngả ngớn phục vụ khách. Phát hiện đoàn kiểm tra, nhiều cô gái và khách tháo chạy nhưng bất thành.

Tiếp viên trong phòng Vip

Theo lời khai của các tiếp viên nữ, khi khách vào nhà hàng uống bia và hát karaoke, nếu có nhu cầu đến “Z”, bà N.N (nữ quản lý nhà hàng) sẽ điều tiếp viên đi với khách với giá 3 triệu đồng/ lượt, quản lý sẽ môi giới 500 ngàn/ lượt.

Khuya 29-5, một nhóm khách 5 người đến nhà hàng uống bia hát karaoke và ngụ ý muốn vui vẻ, bà N đã điều 5 tiếp viên vào phòng tiếp khách. Nhóm khách đã đưa cho bà N 10 triệu đồng, trong đó có 6 triệu để 2 khách vui vẻ với 2 tiếp viên.

Tiếp viên nữ của quán bán dâm cho khách

Từ lời khai này, một tổ công tác kiểm tra hành chính một khách sạn trên phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 bắt quả tang số tiếp viên nữ của nhà hàng Vương Anh đang bán dâm cho khách.

Công an quận 1 đã lập biên bản xử phạt nhà hàng Vương Anh các lỗi hoạt động quá giờ, kinh doanh karaoke không phép, để tiếp viên hoạt động mại dâm…

Anh Thư
.
.
.