Khủng bố tinh thần bằng sơn và mắm tôm lúc nửa đêm

Thứ Năm, 15/12/2016, 15:24
Gia đình anh Hải hoang mang lo lắng vì bị các đối tượng lạ mặt liên tiếp ném sơn và mắm tôm vào nhà khủng bố tinh thần...

Những ngày qua, gia đình anh Phạm Minh Hải (36 tuổi, ngụ 1419/110/1 Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh) luôn sống trong cảnh thấp thỏm, lo âu vì liên tục bị kẻ xấu ném mắm tôm và sơn màu đỏ vào nhà.

Gần nhất là lúc 0h45’ ngày 15-12, khi cả nhà anh Hải đang ngủ thì nghe tiếng động mạnh phía trước sân. Anh Hải choàng tỉnh giấc mở cửa thì mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. 

Kiểm tra, gia đình anh Hải phát hiện vết sơn màu đỏ loang lổ trên cửa nhà, trên tường và trên mặt sân. Anh Hải đã gọi điện trình báo với Công an xã Phước Kiển.

Căn nhà của anh Hải bị ném sơn và mắm tôm để khủng bố tinh thần gia đình

Anh Hải cho biết, đây là lần thứ 2 gia đình anh bị kiểu “khủng bố” tinh thần như thế này. Tối 11-12, khi gia đình anh Hải đang ngủ cũng bị các đối tượng ném sơn và mắm tôm vào nhà. 

Anh Hải cho hay, vợ chồng anh chưa từng mâu thuẫn với ai và cũng không nợ nần chuyện tiền bạc với người nào. Chỉ có một điểm duy nhất mà anh Hải nghi ngờ là người chị thứ 4 của mình (từng sống chung nhà) có mượn tiền của một nhóm cho vay nặng lãi cho nên các đối tượng cho vay đã nhắm vào người chị thứ 4 của mình để gây áp lực buộc mẹ anh Hải phải trả nợ.

Về người chị mình anh Hải cho biết, đã ra ở riêng gần 20 năm nay và việc người chị này vay nặng lãi gia đình anh Hải không can dự gì nhưng các đối tượng vẫn chọn gia đình anh để “khủng bố”. 

Công an xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè tiến hành lập hồ sơ xác minh để làm rõ vụ việc.

M.Đức
.
.
.