Thông tin thêm vụ án mạng gây xôn xao dư luận tại Bình Dương:

Khởi tố kẻ sát hại người tình dã man trong tiệm bida

Thứ Hai, 11/05/2015, 15:28
Chiều 11/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vừa ra quyết định khởi tố vụ án đối với Phạm Văn Tùng (36 tuổi, quê Tiền Giang) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.
>> Nghi can sát hại nữ sinh trong tiệm bida ra đầu thú

Liên quan đến vụ án này, cơ quan Công an đang cắt cử lực lượng dõi theo diễn biến sức khỏe của Tùng tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương. Bởi lẽ, sau khi sát hại em P.H.C.T. (22 tuổi, ngụ phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một), Tùng đã uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng bất thành.    

Như Báo CAND đã đưa tin, lúc 17h10’ ngày 9/5, sau nhiều giờ tìm kiếm, người nhà của em P.H.C.T. đã đến mở cửa tiệm bida Galaxy trên đường 30/4, khu phố 4, phường Phú Thọ. Khi đó, họ điếng lòng phát hiện thi thể T. với nhiều vết đâm, bị giấu trong quầy bida, bên dưới sàn nhà là vũng máu đã khô cứng.

Hiện trường vụ án.

Sáng cùng ngày, T. (sinh viên năm cuối ở một trường đại học tại Bình Dương) đã báo gia đình đi thi. Lúc đó, T. điều khiển xe tay ga hiệu Attila. Đến trưa, gia đình gọi điện nhưng T. không nhấc máy cho đến thời điểm phát hiện thi thể.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3 năm trước gia đình T. mở tiệm kinh doanh bida cách nhà gần 1km. Hàng ngày, cô gái này đi học về lại ra tiệm phụ giúp việc kinh doanh. Sau này, gia đình cô nhận Tùng vào làm quản lý. Nhà chỉ có một mẹ một con, T. được mẹ hết lòng thương yêu. Biết con có tình cảm với Tùng, người mẹ tỏ ra lo lắng, sợ con mình không hạnh phúc.

Gần đây, phát hiện Tùng thay đổi cách sống, ham mê cờ bạc, cá độ nên người thân của T. ngăn cấm, không cho nữ sinh tiếp tục yêu Tùng. Nhiều lần, nam thanh niên hứa sẽ từ bỏ tệ nạn cờ bạc nhưng chỉ được một thời gian lại “ngựa quen đường cũ”.

Thấy người yêu không thay đổi, T. đã nói lời chia tay để tập trung việc học trong năm cuối. Tùng nhiều lần hăm sẽ giết T. rồi tự tử để cả hai luôn được ở bên nhau. Trước thời điểm xảy ra án mạng vài ngày, Tùng hẹn T. tại khu vực vắng, cách tiệm bida khoảng 2,5 km để nói chuyện.

Tại đây, sau khi nghe T. khẳng định sẽ chia tay, Tùng đã tấn công nhưng cô gái này vùng chạy thoát. Sau khi gây án, Tùng đã bỏ trốn về thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) và uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng bất thành.

L.Ánh
.
.
.