Khởi tố kẻ dâm ô với bé gái 5 tuổi

Thứ Ba, 14/05/2019, 15:17
Thấy bé gái 5 tuổi chơi trong phòng trọ một mình, Chín vào phòng cháu bé thực hiện hành vi dâm ô rồi tiếp tục chạy xe ôm cho đến khi bị bắt...

Ngày 14-5, Công an quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam Nguyễn Văn Chín (SN 1965, ngụ phường 14, quận Tân Bình) về hành vi “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Nạn nhân là bé gái 5 tuổi, sống cạnh phòng trọ của Chín.

Theo hồ sơ vụ việc, sáng 14-4, mẹ và chị gái bé gái 5 tuổi đi bán hàng rong ngoài đường nên để bé gái chơi 1 mình trong phòng trọ. Sau cuốc xe, Chín (hành nghề xe ôm) trở về phòng trọ thấy bé gái chơi một mình nên vào phòng bé gái đóng cửa lại và thực hiện hành vi dâm ô sau đó bỏ đi.

Người nhà bé gái về phòng trọ thấy bé gái có biểu hiện lạ nên kiểm tra thì phát hiện bé gái bị xâm hại nên đến Công an phường 14, quận Tân Bình trình báo. Từ lời khai có sự giám hộ của gia đình cháu bé nên Công an đã mời Chín lên làm việc. 

Tại đây, Chín đã nhận toàn bộ hành vi của mình. Qua giám định, dấu vết ADN của Chín xuất hiện trên áo, quần và tế bào nam trùng khớp với ADN của Chín có trong vùng kín và hậu môn của bé gái. Từ kết quả trên, Công an quận Tân Bình đã bắt tạm giam Chín.


Hàn Phi
.
.
.