Khởi tố đối tượng dùng nước hoa kích dục gây mê rồi hiếp dâm chị họ vợ

Thứ Hai, 17/09/2018, 20:31
Ngày 17-9, Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Tâm (27 tuổi, quê quán Thanh Hóa) để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm. 


Theo CQĐT, đối tượng Tâm đã sử dụng “nước hoa” gây mê bôi lên tóc của mình khiến nạn nhân bất tỉnh rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Trước đó, ngày 7-9, Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị H. tố cáo Nguyễn Văn Tâm, (là em rể họ) đã có hành vi hiếp dâm đối với mình. 

Đối tượng Nguyễn Văn Tâm.

Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm đã triệu tập Nguyễn Văn Tâm đến trụ sở để làm rõ vụ việc. 

Nguyễn Văn Tâm là thợ sửa chữa điện lạnh, vợ con ở quê nên khi biết chị họ của vợ là chị Nguyễn Thị H. đang là sinh viên một trường Cao đẳng trên địa bàn TP Hà Nội, nên T. thường xuyên đến chơi. Dần dần Tâm nảy sinh tình cảm với chị H. nhưng không được chị H. đáp lại, vì vậy Tâm nảy sinh ý định chiếm đoạt chị H.

Để thực hiện mục đích đen tối này, khoảng đầu tháng 8-2018, Tâm lên mạng xã hội Zalo tìm hiểu, biết được tài khoản mang tên “Bác sỹ nam khoa HCM” có rao bán thuốc kích dục với nhiều chủng loại khác nhau. Sau khi tìm hiểu tính chất từng loại thuốc kích dục, Tâm đã đặt mua 1 lọ nước hoa kích dục gây mê đối với nữ với giá 250.000 đồng từ trang mạng trên. 

Sau khi có được lọ nước hoa kích dục gây mê, do chưa tìm được cơ hội sử dụng nên Tâm giấu lọ nước hoa vào túi đồ mang theo bên người. 

Khoảng 11h ngày 27-8, Tâm đến phòng thuê trọ của chị H. chơi. Nhìn thấy chị H. ở nhà một mình nên Tâm đã lấy lọ nước hoa kích dục ra bôi lên tóc của mình, rồi vào nói chuyện với chị H. Khoảng 15 phút sau, chị H. kêu đau đầu, rồi mê man bất tỉnh. Thấy chị H. bất động, Tâm đã thực hiện hành vi đồi bại. 

Sau khi biết mình bị xâm hại tình dục trong tình trạng bị hôn mê không biết gì, nên chị H. đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc. Triệu tập Nguyễn Văn Tâm về trụ sở cơ quan Công an để điều tra, Tâm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Về lọ “nước hoa kích dục”, Tâm khai đã vứt xuống một dòng sông ở gần nhà trọ của chị H.

Tâm Minh
.
.
.