Khởi tố, bắt tạm giam nguyên Phó chánh Văn phòng UBND huyện

Thứ Ba, 25/11/2014, 10:10
Ngày 24/11, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hớn Quản (tỉnh Bình Phước) cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam hai tháng đối với ông Nguyễn Duy Vinh (37 tuổi, nguyên Phó chánh Văn phòng UBND huyện Hớn Quản) về các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, giả mạo giấy tờ, con dấu của các tổ chức tín dụng để lừa đảo, chiếm đoạt nhiều tỉ đồng của các ngân hàng trên địa bàn.

Như Báo Công an nhân dân đã thông tin, thời gian qua, Công an huyện Hớn Quản nhận được đơn của một số người dân tố cáo ông Vinh có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với số tiền lên đến hơn 2 tỉ đồng.

Qua xác minh ban đầu cho thấy, ông Vinh đứng ra làm “cò” giấy tờ đất đai, chuyển đổi mục đích sử dụng đất. Sau khi nhận tiền, ông Vinh không thực hiện theo cam kết nên người dân đã làm đơn tố cáo đến đến cơ quan Công an. Riêng tiền sau khi nhận của người dân, ông Vinh mang tiêu xài cá nhân.

Sau khi nhận đơn tố cáo, đầu tháng 6/2014, lãnh đạo UBND huyện Hớn Quản đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác, sau đó ra tiếp quyết định cho thôi việc đối với ông Vinh

Đức Trí
.
.
.