Khởi tố 3 đối tượng trộm đùi bò

Thứ Ba, 16/09/2014, 03:44
Hoài đứng canh ở ngoài, còn Thiên và Đạt vào trong chuồng dùng búa đập đầu 1 con bò. Vừa cắt được 1 đùi sau thì bị chủ nhà phát hiện, tri hô nên 3 kẻ “trộm đùi bò” chạy mất.

Ngày 15/9, Công an huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long) đã khởi tố và bắt tạm giam 3 đối tượng gồm: Ngô Tiến Đạt (23 tuổi); Lê Minh Hoài (24 tuổi) và Tăng Thế Thiên (26 tuổi, cả 3 cùng ngụ ấp Tổng Hưng B, xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình, Vĩnh Long) để điều tra về hành vi trộm tài sản.

Vào lúc 21h ngày 10/9, sau khi bàn bạc với nhau, 3 đối tượng Đạt, Hoài và Thiên mang theo 1 cây dao yếm, 1 cây búa và 2 bao ny-lông mò đến chuồng bò của anh Bùi Văn Hoàng (34 tuổi, ngụ ấp Bình Hòa, xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình) để trộm. Đến nơi, Hoài đứng canh ở ngoài, còn Thiên và Đạt vào trong chuồng dùng búa đập đầu 1 con bò, vừa cắt được 1 đùi sau thì bị anh Hoàng đi ra thăm chuồng bò phát hiện, tri hô lên nhưng 3 tên này kịp bỏ chạy.

Ba đối tượng trộm đùi bò tại cơ quan điều tra.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Tam Bình đã khẩn trương xác minh, điều tra và đã tóm gọn băng trộm trên. Vụ trộm gây thiệt hại cho anh Hoàng 1 con bò có trọng lượng khoảng 800kg, trị giá trên 30 triệu đồng

Minh Sơn
.
.
.