Khởi tố 2 hung thủ vụ thảm sát ở Bình Phước

Thứ Hai, 13/07/2015, 18:29
Cơ quan chức năng đã chính thức ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng tại Bình Phước.

Ngày 13/7, cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, ngụ tại ấp Long Hạ, xã Kiến An, Chợ Mới, An Giang) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Phú Nguyên, Phú Riềng, Bình Phước), cùng tạm trú tại huyện Hóc Môn về hành vi Giết người và cướp tài sản

Theo Công an tỉnh Bình Phước, sau khi xảy ra vụ án, Ban chuyên án đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và tiến hành khởi tố vụ án.

Qua quá trình truy bắt và lấy lời khai của hai nghi can, xét thấy quá trình điều tra, lấy lời khai của hai nghi can phù hợp với hiện trường, đối tượng cũng đã nhận tội.

Bên cạnh đó, các dấu vết, chứng cứ cũng như công tác xét nghiệm ADN một số dấu vết để lại, khẳng định Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến là hai đối tượng gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng nên cơ quan điều tra đã tiến hành khởi tố bị can, bắt giam giam 4 tháng để tiếp tục điều tra.
Hai đối tượng Vũ Văn Tiến và Nguyễn Hải Dương.
Lệnh tạm giam Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến
Quyết định khởi tố bị can Vũ Văn Tiến và Nguyễn Hải Dương

Trong thời gian sớm nhất, đối tượng sẽ được đưa ra xét xử nghiêm minh đúng pháp luật, trả lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

PV - Phú Lữ
.
.
.