Giết người tình lãnh án 20 năm tù

Thứ Năm, 21/04/2016, 15:02

Kết thúc phiên xử sơ thẩm hình sự ngày 21-4-2016, TAND tỉnh Phú Yên đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Phưởng, 42 tuổi, trú ở thôn Ngọc Lãng, xã Bình Ngọc, TP Tuy Hòa 20 năm tù về tội giết người.

 

Theo hồ sơ vụ án, mặc dù đã có vợ và chồng, nhưng Trần Văn Phưởng và Đỗ Thị Thanh Mai, 40 tuổi, trú ở phố Nguyễn Công Trứ, phường 4, TP Tuy Hòa vẫn quan hệ bất chính từ đầu năm 2015.

Sáng 2-10-2015, Phưởng điều khiển xe ô tô tải chở Mai đến quán Hào ở làng biển Long Thủy, xã An Phú, TP Tuy Hòa để nhậu. Khi hai người uống hết 22 lon bia Heineken, Mai cầm điện thoại đe dọa đốt nhà bà Thảo – chị dâu của Phưởng vì cho rằng người phụ nữ này đã tiết lộ mối quan hệ tình cảm bất chính của họ cho vợ của Phưởng biết. Phưởng can ngăn nhưng đã bị Mai vung tay tát vào mặt. Bực tức, Phưởng đập vỡ điện thoại rồi chở Mai rời khỏi quán nhậu.

Bị cáo Trần Văn Phưởng tại phiên xử sơ thẩm.

Trên đường đi,hai người tiếp tục cãi vã gay gắt. Phưởng dừng xe, lấy búa đánh vào đầu, rồi dùng tay siết cổ nạn nhân tử vong

Ngoài hình phạt tù, án sơ thẩm còn buộc bị cáo Trần Văn Phưởng bồi thường dân sự cho gia đình bị hại hơn 108 triệu đồng và mỗi tháng phải trả một phần tiền cấp dưỡng nuôi đứa con nhỏ của bị hại.

Hữu Toàn
.
.
.