Kẻ ghen tuông giết người tình rồi tự sát lãnh 20 năm tù

Thứ Tư, 02/10/2013, 17:35
Ngày 1/10, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án 20 năm tù đối với Nguyễn Văn Phương (50 tuổi ngụ Đồng Tháp) về tội “giết người”.

Trong phần nhận định, HĐXX cho rằng so với mức độ hành vi phạm tội của bị cáo gây ra mức án trên là còn nhẹ, tuy nhiên do bản án sơ thẩm không có kháng cáo của bị hại, kháng nghị của VKS nên không thể tăng án đối với bị cáo.

Theo nội dung bản án sơ thẩm, Nguyễn Văn Phương là tài xế xe khách chạy tuyến Đồng Tháp- Bến Cát (Bình Dương). Mặc dù đã có vợ và con ở dưới quê nhưng từ năm 2010, Phương vẫn quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng với bà Nguyễn Như Hảo (SN 1970 ngụ Bình Dương). Khoảng 2/2013, nghi ngờ bà Hảo ngoại tình nên Phương đe dọa sẽ giết chết bà Hảo nếu có bạn trai mới.

Ngày 4/5/2013, đang ngồi ăn lẩu, Phương đến hỏi bà Hảo về mối quan hệ với ông Kiệp thì bà Hảo nói chỉ là bạn bè. Nghe vậy, Phương liền rút dao ra đâm liên tiếp 3 nhát vào người bà Hảo khiến người tình chết ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, Phương tự đâm 1 nhát vào bụng mình để tự sát nhưng chỉ bị thương nhẹ

A.Huy
.
.
.