Án chung thân cho kẻ đâm chết vợ

Thứ Ba, 21/06/2016, 13:44
Đi nhậu về thấy vợ đang ngủ, Trần Hoài Sơn đến ôm vợ thì bị chị này gạt ra. Tức giận, Sơn lấy dao đe thì bị thách thức nên đã dùng dao đâm chết vợ...

Hôm nay, 21-6, TAND TP Hồ Chí Minh mở phiên tòa xét xử lưu động tại quận 3, tuyên phạt bị cáo Trần Hoài Sơn (29 tuổi, ngụ tỉnh Phú Yên) tù chung thân về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, Trần Hoài Sơn và chị Đ.T.X.T là vợ chồng và đã có 2 con chung (SN 2011 và 2013). Trong quá trình chung sống, hai vợ chồng Sơn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đến tháng 9-2015, Sơn cùng vợ vào TP Hồ Chí Minh thuê phòng trọ trên đường Vườn Chuối, phường 4, quận 3 để ở và đi bán vé số.

Rạng sáng ngày 12-10-2015, sau khi đi uống bia cùng mấy người bạn, Sơn quay về phòng trọ thì thấy chị T đang nằm ngủ dưới sàn nhà. Sơn liền đến nằm gần và lấy tay ôm vợ thì bị chị T gạt ra và nói "Tôi với ông không còn gì hết". Sơn bực tức liền đi xuống bếp lấy con lên đe dọa vợ "Nếu bây giờ em không sống chung với anh nữa, anh đâm chết em được không?" thì chị T trả lời "Ông muốn làm gì thì làm".

Bị cáo Sơn tại phiên xử

Nghe vợ thách thức, Sơn tức giận cầm dao đâm nhiều nhát vào người vợ rồi chạy thẳng đến Công an phường tự thú. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng, chị T đã tử vong.

Tại phiên tòa xét xử hôm nay, sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng và giảm nhẹ trách nhiệm hình sự, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo mức án trên.

A Huy
.
.
.