Hung thủ giết người tình cũ lãnh án tử

Thứ Sáu, 22/08/2014, 18:46
Đó là bản án vừa được Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM tuyên vào ngày 22/8 cho bị cáo Hoàng Quang Tiếp (SN 1983, ngụ Hải Dương).

Theo nội dung vụ án, mặc dù đã có vợ con nhưng Tiếp vẫn quan hệ tình cảm bất chính với chị Nguyễn Thị Bích Thương (đã ly hôn chồng và có 1 con nhỏ). Tuy nhiên, sau một thời gian quen nhau, giữa Tiếp và chị Thương nảy sinh nhiều mâu thuẫn nên chị Thương chủ động chia tay nhưng Tiếp không đồng ý.

Đến khoảng tháng 6/2013, chị Thương có bạn trai mới nhưng Tiếp vẫn thường xuyên lui tới phòng trọ chị Thương ở ấp Bến Cam, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) tìm cách níu kéo tình cảm.

Trong những lần đến tìm chị Thương, chị Nguyễn Thị Bích Thắm, em gái chị Thương tỏ vẻ không thích và tìm cách ngăn cản nên Tiếp rất ghét chị Thắm.

Tối ngày 19/9/2013, Tiếp đến phòng trọ chị Thương nhưng chị Thương không chịu tiếp chuyện và chị Thắm ngăn cản không cho vào phòng. Tức giận, Tiếp về phòng trọ của mình lấy 2 con dao giấu trong người rồi quay lại phòng chị chị Thương nhưng lúc này phòng đã đóng cửa nên Tiếp đành quay về.

Đến khoảng 7h sáng hôm sau, trong lúc hai chị em chị Thắm, chị Thương đang ngồi ăn sáng trong phòng thì bất ngờ Tiếp xông vào dùng dao tấn công. Hậu quả, chị Thương bị thương tích 19%, còn chị Thắm tử vong.

Sau khi gây án, Tiếp tự đâm vào bụng mình tự sát nhưng không chết

A.Huy
.
.
.