Hotgirl 9X đeo ba lô ma túy từ Campuchia về Việt Nam

Thứ Tư, 03/06/2020, 07:59
Sáng 3/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang thông tin với CAND Online, đang tạm giữ hình sự đối với Đỗ Như Ý (SN 1992, trú tại xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) để tiếp tục điều tra về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Khoảng 4h, ngày 2/6, các trinh sát Công an huyện An Phú (tỉnh An Giang) phát hiện tại khu vực tổ 5 (ấp An Khánh, xã Khánh An, huyện An Phú), có một nhóm đối tượng đi xe ôm nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam. 

Đối tượng Như Ý cùng tang vật.

Tiến hành kiểm, Tổ công tác phát hiện trong ba lô của Như Ý đang mang trên người có 3 gói trà màu xanh, bên trong có chứa tinh thể màu trắng, trọng lượng khoảng 3kg (nghi là ma túy đá) và 40 bọc nylon bên trong có chứa 2.980 viên nén nhiều màu (nghi ma túy tổng hợp).

Tang vật vụ việc.

Tại cơ quan Công an, Như Ý khai nhận, chất tinh thể màu trắng trong các gói trà và những viên nén trong các bọc nylon trên là ma túy. Như Ý nhận vận chuyển thuê từ Campuchia về TP Hồ Chí Minh, để nhận tiền công 500 USD.

Đối tượng Như Ý khai nhận vận chuyển ma túy thuê từ Campuchia về Việt Nam.

Hiện vụ việc được bàn giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.


Trần Lĩnh - Tiến Tầm
.
.
.