Xông vào trụ sở đánh trọng thương kiểm lâm

Thứ Bảy, 25/04/2020, 16:56
Ngày 25/4, Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đã phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, truy bắt nhóm côn đồ ngang nhiên xông vào trụ sở Hạt kiểm lâm đánh trọng thương một kiểm lâm viên...

Theo điều tra ban đầu, Kiểm lâm Khu bảo tồn thiên nhiên văn hóa Đồng Nai đã phối hợp với Hạt kiểm lâm huyện Vĩnh Cửu và UBND xã Mã Đà, xã Hiếu Liêm tiến hành tuần tra liên ngành. 

Khi đi đến khoảnh 2, tiểu khu 119, thuộc ấp 4, xã Hiếu Liêm, lực lượng liên ngành phát hiện một xe máy biển số 53R7- 2747 để trong rừng nhưng không có người nên đã lập biên bản bàn giao chiếc xe cho Trạm kiểm lâm Cù Đinh, thuộc Hạt kiểm lâm Khu bảo tồn bảo quản, chờ xử lý theo quy định. 

Kiêm lâm viên bị thương tích nặng được điều trị tại bệnh viện. 

Ngày 21/4, có 2 người đàn ông đến Trạm kiểm lâm Cù Đinh xin nhận lại chiếc xe gắn máy nêu trên nhưng không cung cấp thông tin cá nhân, giấy tờ xe nên không được giải quyết và 2 người này đã bỏ về. Chiều ngày 24/4, có khoảng 16 đối tượng đi trên nhiều  xe máy cầm theo dao, rựa xông vào trụ sở làm việc của Trạm kiểm lâm Cù Đinh uy hiếp kiểm lâm lấy lại chiếc xe máy trên. Lúc này, có 2 kiểm lâm viên là ông Mạc Quý Hùng và Phan Lê Hồng Tiến đang trực tại đơn vị. 

Tại đây nhiều đối tượng đã tượng dùng dao và tay lao tới đánh ông Hùng khiến ông bị thương nặng mất nhiều máu phải nhập viện cấp cứu. Sau khi hành hung kiểm lâm, các đối tượng đã lấy xe máy bị kiểm lâm thu giữ trước đó trốn khỏi hiện trường.


Ngọc Sơn
.
.
.