Hỗn chiến chỉ vì đi tiểu không đúng chỗ

Thứ Năm, 20/08/2015, 15:34
Đang ngồi nhậu thì có 2 người đi tiểu gần nhóm mình, Khoa cự cãi và 2 bên lao vào hỗn chiến. Khoa đã bị một đối tượng đâm tử vong.

Ngày 20/8, sau một buổi xét xử căng thẳng, TAND TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án Kim Văn Tiền, Thạch Ngọc Thảo bị truy tố về các tội "giết người" và "cố ý gây thương tích". Liên quan, 7 đối tượng còn lại cũng bị truy tố về tội "gây rối trật tự công cộng".

Theo cáo trạng, khoảng 0h30 ngày 20/1/2014, Kim Văn Tiền (23 tuổi, ngụ Trà Vinh) cùng nhóm bạn ngồi uống bia tại lề đường trước quán Hai Chị Em trên đường Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận.

Bị cáo Tiền (bìa trái) cùng các bị cáo khác trong vụ án.

Trong lúc ngồi nhậu, hai người trong nhóm Tiền là Thạch Sa Siênl (21 tuổi) và Thạch Tâm (19 tuổi) đi tiểu gần nơi nhóm của Nguyễn Anh Khoa, đang ngồi uống rượu gần đó dẫn đến hai bên cự cãi.

Thấy vậy, Tiền liền gọi điện cho Thạch Ngọc Thảo (23 tuổi) ở gần đó nói "xảy ra chuyện" và hỏi mượn con dao. Thảo liền đem dao đến cho Tiền mượn rồi đi về.

Do còn bực nhóm của Khoa nên khoảng 3h cùng ngày, Thạch Sô Phol (đi cùng nhóm Tiền, 19 tuổi, tất cả cùng ngụ Trà Vinh) liền cầm vỏ chai bia ném về hướng nhóm Khoa đang ngồi. Tức giận, những người đi cùng nhóm Khoa liền cầm theo chai rượu đi qua chỗ nhóm Tiền đang ngồi buộc ai vừa ném chai bia phải đứng dậy xin lỗi.

Lời qua tiếng lại, hai bên xông vào đánh nhau, sau đó Tiến cầm dao đâm Khoa tử vong và gây thương tích cho hai người khác 6% và 9%. Ngoài ra, còn có hai người khác trong nhóm của anh Khoa bị thương tích từ 3-10% nhưng không xác định được ai là người đâm.

Tại phiên tòa xét xử, các bị cáo đều đưa ra những lời khai bất nhất, HĐXX đã quyết định trả hồ sơ, điều tra bổ sung để làm rõ bản chất vụ án.

A.Huy
.
.
.