Hà Nội: Bắt lái xe “điên” gây tai nạn rồi bỏ chạy

Thứ Ba, 04/03/2014, 10:55
Công an Quận Đống Đa vừa cho biết đã triệu tập lái xe gây tai nạn giao thông kinh hoàng khiến một cô gái trẻ đang sang đường ngã gục tại chỗ rồi nhấn ga bỏ chạy. Đó là Đỗ Tú Anh, 32 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Tôn Đức Thắng (Đống Đa, Hà Nội), đang sống tại Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội. Hiện Công an quận đang tiến hành các thủ tục để ra lệnh bắt khẩn cấp đối với lái xe này để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan Công an, qua kiểm tra ban đầu, test nồng đồ cồn và ma túy cho thấy Đỗ Tú Anh đã lái xe trong tình trạng có nồng độ cồn vượt ngưỡng quy định. 

Trước đó, khoảng 23h ngày 3/3 trên đường Xã Đàn, quận Đống Đa (Hà Nội). Chiếc xe ôtô SUV (Sport Ultility Vehicle) mang BKS 30H-4036 phóng tốc độ cao đã tông vào một cô gái đang sang đường khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó, lái xe bất ngờ nhấn ga bỏ chạy khiến những người dân chứng kiến vụ việc phẫn nộ đuổi theo bắt giữ.

Theo một số người chứng kiến vụ việc cho biết,  sau khi tông nữ sinh gục xuống đường, lái xe đã không dừng xe đưa nạn nhân đi cấp cứu mà đã phóng rất nhanh bỏ chạy. Nhiều người dân phẫn nộ đuổi theo đến tận đường Tôn Đức Thắng. Chiếc xe chịu dừng lại tại trước cửa nhà số 142 phố này do bị tông thẳng vào giải phân cách. Do bức xúc, nhiều người dân đã 'xử' tài xế bằng những trận đòn, đồng thời báo Công an đến dẫn giải về trụ sở. Còn nạn nhân đã ngay lập tức được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh pôn.

Hiện trường vụ tai nạn:

T.Hòa – P.Tâm
.
.
.