Giấu ma túy trong nhân kẹo và đậu phộng

Thứ Tư, 03/12/2014, 06:44
Bóc các viên đậu phộng và kẹo sầu riêng mà khách đi máy bay mang theo, lực lượng kiểm tra đã phát hiện bên trong đậu phộng và kẹo là các viên nén hình con nhộng có chứa chất bột màu trắng.

Ngày 1/12, Cục Hải quan TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy - Bộ Công an tiến hành kiểm tra của hành khách tên Loke Dah Lee, quốc tịch Singapore xuất cảnh qua cửa khẩu hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đi Cao Hùng, Đài Loan.

Kiểm tra hành lý ký gửi của hành khách này, lực lượng phối hợp đã phát hiện 2 bịch đậu phộng sấy khô cùng 2 bịch kẹo sầu riêng được ép chân không trong túi nilon với tổng trọng lượng 2,89kg. Bóc các viên đậu phộng và kẹo sầu riêng trên, lực lượng kiểm tra đã phát hiện toàn bộ nhân bên trong đậu phộng và kẹo đều là các viên nén hình con nhộng có chứa chất bột màu trắng.

Tang vật vụ án.

Kết quả giám định nhanh với chất bột màu trắng trên của Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an TP Hồ Chí Minh khẳng định là heroin.

Từ kết quả này, Hải quan và lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã lập biên bản bắt giữ người phạm tội quả tang, bàn giao người và tang vật cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an TP Hồ Chí Minh tiếp tục điều tra, truy xét.

Đ.Thắng
.
.
.