Giả gái gạ bán dâm, gã trai trộm điện thoại của du khách nước ngoài

Thứ Ba, 21/11/2017, 14:19
Sau khi chuyển giới, gã trai ra khu vực quận trung tâm “gạ” khách Tây mua dâm rồi lợi dụng sơ hở trộm tài sản.


Ngày 21-11, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Hữu Chánh (23 tuổi, ngụ quận 8) 12 tháng tù và Huỳnh Thanh Tú (20 tuổi, cùng ngụ quận 8, TP Hồ Chí Minh) 6 tháng tù cùng về tội “Trộm cắp tài sản”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 4-2017, Chánh đi thay đổi giới tính từ nam sang nữ và thường xuyên ra khu vực trung tâm, nơi có nhiều khách Tây để mồi chài bán dâm rồi lợi dụng sơ hở của những người này để trộm tài sản.

Nguyễn Hữu Chánh (bìa phải) và Huỳnh Thanh Tú tại toà

Đêm 14-6-2017, Chánh điều khiển xe máy chở Tú đi lòng vòng khu vực trung tâm thành phố để tìm khách. Khi đến đường Pasteur, phường 6, quận 3, cả hai phát hiện một người nước ngoài đang đi bộ trên lề đường, Chánh liền xuống xe tiếp cận người này rồi rủ vào khách sạn massage và quan hệ tình dục.

Trong lúc nói chuyện, lợi dụng nạn nhân sơ hở, Chánh thọt tay vào túi quần người này lấy được điện thoại iphone 6s plus rồi lên xe cho Tú chở đi. Do không hay bị mất trộm nên ông khách Tây này tiếp tục đi.

Sau khi lấy trộm được điện thoại, Chánh và Tú mang về nhà cất giấu rồi tiếp tục ra khu vực trung tâm gây án tiếp.

Đến khoảng 22h cùng ngày, khi đang lưu thông trên đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, cả hai phát hiện hai ông khách người Mỹ, Chánh tiếp tục xuống xe tiếp cận.

Cũng với “chiêu cũ”, trong lúc nói chuyện với hai ông khách, Chánh thò tay bóp “của quý” của một người rồi dùng tay còn lại lấy trộm điện thoại iphone 6 rồi lên xe cho Tú chở đi.

Phát hiện bị mất điện thoại, hai ông khách Tây kéo chiếc xe lại nên bị Tú điều khiển xe kéo lê một đoạn. Lúc này, người đi đường phát hiện sự việc liền hỗ trợ bắt giữ cả hai.

A.Huy - Hồng Sơn
.
.
.