TP HCM:

Ghen tuông, đâm chết vợ rồi dìm con vào bể nước

Thứ Ba, 07/10/2014, 18:00
Ngày 7/10, Công an quận 10 cho biết đang hoàn tất hồ sơ chuyển giao đối tượng Nguyễn Văn Anh (32 tuổi, quê quán Đồng Nai) cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Sau khi giết vợ vì ghen tuông, Anh trốn về Biên Hòa (Đồng Nai) và sáng hôm sau ra Công an tự thú.

Theo hồ sơ ban đầu, Nguyễn Văn Anh và chị Trần Đình Phương Linh (23 tuổi, ngụ hẻm 490, Lý Thái Tổ, phường 10, quận 10) kết hôn từ năm 2013 và sinh cháu Nguyễn Trần Như Ý (sinh tháng 12/2013) và về sống ở nhà Anh tại Biên Hòa, Đồng Nai. Cách đây 2 tháng giữa Anh và chị Linh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân là do Anh ghen tuông và nghi ngờ chị Linh có mối quan hệ bất chính. Vì lý do này, chị Linh đã đưa cháu Ý về gia đình cha mẹ ruột ở phường 10, quận 10 sinh sống.

Đang trong cơn ghen vợ lại bỏ đi về nhà ba mẹ ruột nên Anh nảy sinh ý nghĩ sẽ giết chị Linh rồi tự sát. Ngày 4/10, Anh mua một con dao Thái Lan cất trong vớ giầy rồi ngày 6/10, Anh đến nhà cha mẹ vợ thăm chị Linh và cháu Ý.

Chị Linh được người nhà đem về an táng.

Anh ở chơi từ sáng cho đến 19h cùng ngày thì xin phép ba của chị Linh chở chị Linh và cháu Ý đi chơi và được ba chị Linh đồng ý. Anh Lấy xe gắn máy biển số 59U1-152.24 chở chị Linh và cháu Ý đến khách sạn N.M 2 (phường 12, quận 10) và thuê phòng số 304 để ở. Tại đây, Anh nói chuyện phải trái với chị Linh nhưng chị Linh tỏ vẻ không quan tâm mà ngồi nhắn tin điện thoại. Bực tức Anh bịt miệng chị Linh và rút con dao Thái Lan trong vớ ra đâm vào người chị Linh khiến chị Linh gục xuống.

Đối tượng Anh và khách sạn nơi đối tượng gây án.

Lúc này, thấy chị Linh không còn cử động, bé Ý khóc đòi mẹ, Anh đã lấy khăn của khách sạn trùm cháu Ý lại và đem vào bồn nước khách sạn xả nước.  Thấy cháu bé không còn cựa quậy, Anh đem cháu Ý đặt cạnh chị Linh . Được một lúc cháu Ý ộc sữa và khóc, tình phụ tử dâng trào, Anh lấy khăn lau chùi sạch cho con  rồi lấy áo khoác của chị Linh khoác lên cho cháu bé và chốt phòng bỏ trốn.

Trên đường chạy từ TPHCM về Biên Hòa, Anh gọi điện cho người thân của mình báo tin rằng mình đã giết vợ, con và đang tìm cách tự vẫn. Người nhà khuyên can và đến 23h30 đã đưa Anh lên Công an TP Biên Hòa , Đồng Nai tự thú.

Trở lại vụ việc, sau khi nhận được thông tin Anh giết chị Linh, người nhà chị Linh đã đến khách sạn N.M 2 tìm và đưa chị Linh cùng cháu Ý đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương đâm trúng ngực chị Linh đã tử vong, riêng cháu Ý đang cấp cứu tại bệnh viện. Công an quận 10 đã tiến hành di lý Anh từ Biên Hòa, Đồng Nai về xử lý

M.Đức
.
.
.